Đời sống - Xã hội

Lãnh đạo tỉnh đón Trung thu cùng Làng trẻ em SOS Vinh

22:23, 09/09/2022
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước, tối 9/9, tại Làng trẻ em SOS Vinh, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Tết Trung thu với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long trao quà cho Làng trẻ em SOS Vinh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long trao quà cho Làng trẻ em SOS Vinh.

Sau hơn 30 năm thực hiện Chương trình chăm sóc thay thế dài hạn theo mô hình gia đình tại Làng trẻ em SOS, Làng trẻ em SOS Vinh đã chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục gần 800 cháu, trong đó gần 400 cháu đã trưởng thành, có vị thế trong xã hội... Mỗi năm, ngôi trường tiếp nhận trên 1.000 học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.  

Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Đoàn Hồng Vũ phát biểu tại chương trình.
Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Đoàn Hồng Vũ phát biểu tại chương trình.

Với chủ đề “ Vầng trăng yêu thương”, thông qua chương trình, BTC mong muốn gửi thông điệp tới các cấp, ngành, đoàn thể, tổ chức, cá nhân hãy tiếp tục yêu thương, giành sự quan tâm đến mọi trẻ em, nhất là những là trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

a
Trao quà cho học sinh có thành tích xuất sắc và trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Làng trẻ.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đã trao quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Làng trẻ em SOS Vinh. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Bảo vệ quyền trẻ em và Hội Bảo trợ người tàn tật tỉnh cũng trao 40 suất quà cho những học sinh có thành tích xuất sắc và trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Làng trẻ.

Tiết mục múa Lân đặc sắc trong chương trình.
Lãnh đạo tỉnh cùng thanh thiến niên nhi đồng Làng trẻ em SOS phá cỗ Trung thu.
Lãnh đạo tỉnh chia bánh kẹo cho các cháu tại chương trình.

 

An Duyên - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện