Đời sống - Xã hội

Thăm hỏi, tặng quà các hộ dân bị cô lập do mưa lũ

11:13, 12/09/2022
Trong tuần qua, trên địa bàn Kỳ Sơn xảy ra mưa lớn kéo dài, gây sạt lở, ngập lụt ảnh hưởng đến đời sống của hàng nghìn hộ dân nơi đây. Chính quyền địa phương đã nhanh chóng có những hoạt động thiết thực, góp phần hỗ trợ bà con sớm ổn định cuộc sống.
Đoàn công tác huyện Kỳ Sơn thăm hỏi, tặng quà các hộ dân bị cô lập do mưa lũ.

Để kịp thời động viên và hỗ trợ người dân, chiều 11/9, đoàn công tác huyện Kỳ Sơn đã đến thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ khẩn cấp cho các hộ dân ở 5 xã trên địa bàn huyện là Bảo Nam, Bảo Thắng, Chiêu Lưu, Hữu Lập, Na Ngoi, tổng số 741 suất quà, mỗi suất trị giá 250 nghìn đồng, trích từ nguồn dự phòng của huyện.

Thăm hỏi, tặng quà các hộ dân bị cô lập do mưa lũ.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Kỳ Sơn mưa lớn vẫn đang tiếp tục, theo đó tại một số xã, nước lũ tại một số khe suối rút chậm, các xã đang bị cô lập là Bảo Nam, Bảo Thắng, một số bản thuộc xã Chiêu Lưu, Hữu Lập, đời sống người dân nơi đây đang gặp rất nhiều khó khăn.

Thăm hỏi, tặng quà các hộ dân bị cô lập do mưa lũ.

Vì vậy, chính quyền địa phương và người dân mong muốn các cấp ngành, đoàn thể, tổ chức, các cá nhân thiện nguyện sẽ tiếp tục chung tay góp sức, cùng hướng về người dân Kỳ Sơn, giúp người dân sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Hồng Thoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện