Đời sống - Xã hội

Ban ATGT tỉnh Nghệ An thăm hỏi, tặng quà các gia đình nạn nhân TNGT tại Quỳnh Lưu

16:03, 17/11/2022
Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông" tại Việt Nam năm 2022, sáng 17/11, Đoàn công tác của Ban ATGT giao thông tỉnh Nghệ An do đồng chí Phan Huy Chương - Phó Ban chuyên trách Ban ATGT tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân, gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Quỳnh Lưu. 

Đoàn đã đến thăm hỏi và động viên gia đình bà Lê Thị Thiên, xóm Mai Giang 2, xã Quỳnh Bảng và bà Nguyễn Thị Huyên, xóm 3/2, xã Tân Thắng, đều có con là nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2022; anh Hồ Quang Tới - Thôn Hoà Bình, xã Quỳnh Nghĩa và anh Lê Văn Thành ở thôn 10, xã Ngọc Sơn, đều bị chấn thương sọ não, sức khoẻ yếu; anh Nguyễn Văn Hoà  - Xóm 3B, xã Quỳnh Tam, hiện đi lại khó khăn.

 
Đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình bà Lê Thị Thiên, xóm Mai Giang 2, xã Quỳnh Bảng, có con tử nạn giao thông năm 2022

Tại các gia đình, đồng chí Phan Huy Chương - Phó Ban chuyên trách Ban ATGT tỉnh đã ân cần hỏi thăm, tặng quà và động viên thân nhân các gia đình có người tử vong vì tai nạn giao thông vơi bớt đau thương, vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đối với các nạn nhân đang bị thương cố gắng tích cực điều trị, để sớm tham gia phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập. Đồng chí cũng mong muốn các địa phương quan tâm, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mỗi người dân khi tham gia giao thông nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật về ATGT, tránh để xảy ra những tai nạn thương tâm, đáng tiếc.

Ban ATGT tỉnh hỗ trợ một gia đình 2 triệu đồng
Ban ATGT tỉnh hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân tai nạn giao thông 2 triệu đồng.

 

Hồng Diện

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện