Đời sống - Xã hội

Cục Hải quan Nghệ An tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo" tại xã biên giới Nậm Cắn

11:43, 19/12/2022
Ngày 19/12, Công đoàn Cục Hải quan Nghệ An đã đến thăm, trao quà Tết cho hộ nghèo và các trường học đóng trên địa bàn xã biên giới Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn.

Tại UBND xã Nậm Cắn, Công đoàn Cục Hải quan Nghệ An đã tổ chức chương trình Tết vì người nghèo và trao quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi hộ 10 kg gạo, 10kg nếp và 1 triệu đồng tiền mặt.

Công đoàn Cục Hải quan Nghệ An trao quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Nậm Cắn.
Đoàn cơ sở Cục hải quan Nghệ An tặng nhiều phần quà hỗ trợ học sinh và giáo viên trên bàn xã Nậm Cắn trong công tác học tập và giảng dạy.

Tiếp đó, Đoàn cơ sở Cục hải quan Nghệ An đã tổ chức chương trình “ Tiếp bước em đến trường”. Đoàn đã trao tặng 2 chiếc Tivi cho Trường Tiểu học Nậm Cắn 1 và THPT DTBT THCS Nậm Cắn, hỗ trợ nhà trường trong công tác giảng dạy; Trao đồ dùng nhà bếp gồm 1 Bếp ga công nghiệp, nồi cơm điện nhằm hỗ trợ Trường Mầm non Nậm Cắn làm tốt công tác bán trú.

Dịp này, đoàn cũng trao 1 chiếc loa kéo di động và thảm cỏ vui chơi cho giáo viên và các cháu Trường Mầm non Nậm Cắn hoạt động sân trường.

Tổng các phần quà được trao trị giá trên 100 triệu đồng. Số tiền do công chức, đoàn viên của Cục Hải quan Nghệ An quyên góp, vận động một số nhà hảo tâm ủng hộ xã nghèo biên giới Nậm Cắn.

Duy Khánh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện