Đời sống - Xã hội

Lời chúc năm mới 2023 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

08:47, 31/12/2022
Chào năm mới 2023, hãy gửi lời chúc đầy ý nghĩa như một món quà tinh thần to lớn tới bạn bè, đồng nghiệp và sếp của mình.

Chúc Tết là truyền thống văn hóa, món quà tinh thần trong dịp đầu năm, hãy gửi lời chúc năm mới đầy ý nghĩa cho sếp, đồng nghiệp và bạn bè trong dịp này.

Lời chúc năm mới 2023 cho bạn bè
1. Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới 2023 đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng nhé.

2. Chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

3. Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

4. Chúc mừng năm mới. Hãy giữ lại những quá khứ đẹp để động viên bản thân và bạn bè! Hãy quên đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa hơn! Một năm mới với nhiều niềm tin sẽ thành sự thật! Mỹ mãn, mỹ mãn!

5. Mùa xuân này có nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà bạn. Họ tên là Hạnh Phúc, May Mắn và Thịnh Vượng. Hãy mở cửa đón chào họ nhé! 

Lời chúc năm mới 2023 cho bạn bè.

6. Chúc mọi người vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu.

7. Chúc năm mới 2023 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công.

8. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

9. Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cây đang lớn. Chúc bạn một năm mới vạn sự như ý.

10. Đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nữa yêu thương. Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách. Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều.

11. Tôi ước năm mới sẽ mang đến tất cả những gì mà các bạn mong muốn, mọi sự đều thuận lợi. Chúc mừng năm mới 2023, an khang thịnh vượng!

12. Chúc các bạn có 1 cái tết vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý, “Tiền vào như nước sông Đà. Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin”.

13. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới 2023.

14. Năm mới chúc anh em: sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!

15. Năm mới Chúc bạn đủ yêu thương để trái tim không lạc lỗi. Chúc bạn đi đủ xa để biết khao khát đường về. Chúc bạn có đủ nỗi cô đơn để biết trân trọng hạnh phúc thực sự.

Lời chúc năm mới 2023 cho đồng nghiệp.

1. Kính chúc anh/chị năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành trong mọi lĩnh vực.

2. Chúc anh/chị và các em 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công và 31536000 giây vạn sự như ý.

3. Kính chúc anh/chị một năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công.

4. Chúc anh chúc chị năm mới vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắt son với phở.

Lời chúc năm mới 2023 dành cho bạn bè, đồng nghiệp - 2
Lời chúc năm mới 2023 cho sếp, đồng nghiệp.

5. Mừng năm mới phát tài phát lộc

Tiền vô xồng xộc tiền ra từ từ

Sức khỏe có dư công danh tấn tới

Tình duyên phơi phới hạnh phúc thăng hoa

Xin chúc anh chị một năm đại thắng.

6. Chúc năm Quý Mão ai cũng giàu to

Sức khỏe chẳng lo

Buồn bực xếp xó

Khó khăn chuyện nhỏ

Việc chạy ro ro

Không còn nhăn nhó

Muốn gì được đó!

7. Năm Mão sắp đến

Chúc bạn đáng mến

Sự nghiệp tiến lên

Gặp nhiều điều hên

Rước nhiều may mắn.

8. Chúc anh/chị năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

9. Chúc mọi người đẹp như hoa hồng. Thành công như Cúc. Hạnh phúc như hoa Mai. Phát tài như hoa Pháo. Độc đáo như hoa Lan. An khang như hoa Huệ. Trí tuệ như hoa Sen.

10. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

11. Mong rằng năm mới sẽ mang sự bình yên và phát đạt đến cho bạn.

Lời chúc năm mới 2023 cho sếp
1. Một năm hỳ hục làm ăn

Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân

Mừng ngày đông đã sang xuân

Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.

2. Chúc vị thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (tên phòng hoặc tên công ty) thẳng tiến ra biển lớn; (tên phòng hoặc tên công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

3. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc sếp: Có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt, thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Happy New Year!!!

4. Mỗi lần ra khơi là một trăm lần sóng gió bủa vây. Xin kính chúc vị thuyền trưởng của chúng ta luôn vững tay lái để đưa con tàu (tên phòng/công ty) ra khơi rồi cập bến an toàn, thu nhiều tôm cá.

5. Ngày mai là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành - khởi sắc của công ty.

6. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc sếp: “Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt – thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.”

7. Người ta nói rằng người thành công luôn có hai điều, 1% may mắn và 99% nỗ lực. Nhưng ở sếp, em còn thấy phần trăm của sự tận tâm, ấm áp và bản lĩnh. Em và mọi người kính chúc sếp ngày càng thành công hơn nữa để luôn che chở cho công ty chúng ta.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện