Đời sống - Xã hội

Nhiều món quà ý nghĩa được trao cho người nghèo đón Tết

18:21, 11/01/2023
Nhân dịp Tết Nguyên đán, các địa phương, đơn vị, các tổ chức, nhà hảo tâm đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, quà tặng nhằm giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đầy đủ.

* Lãnh đạo thị xã Thái Hòa đã tổ chức trao 79 suất quà Xuân ấm tình người 2023 cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Tiến. Mỗi suất 800 ngàn đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

 
Lãnh đạo thị xã trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Đoàn cũng đã đến trao 2 suất quà của Tết cho ông Hoàng Xuân Hùng,  thương binh ¾ ở xóm Hưng Lập; gia đình bà Phạm Thị Ngoạt, vợ Liệt Sỹ, xóm Làng Đong. Mỗi suất có giá trị 1,3 triệu đồng.

Hải Yến - Hoàng Long

* Đoàn lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn đã đến thăm và trao quà Tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023.

Tại xã Nghĩa Hiếu, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chị Hồ Thị Hiên, hộ nghèo ở xóm Sơn Mộng; Ông Nguyễn Xuân Diệu, đảng viên 72 năm tuổi Đảng ở xóm Lê Lợi; Bà Lê Thị Vân, vợ liệt sỹ ở xóm Lê Lợi.

 
 
 
Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà ông Phạm Tiến Dũng, đảng viên 62 năm tuổi đảng ở xóm Tháp Bai; Ông Ngô Bình Minh, Thương binh 3/4 ở xóm Tháp Bai; Ông Đặng Công Châu, hộ nghèo ở xóm Tân Hoà, xã Nghĩa Thành. 

Mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng gồm tiền mặt và hiện vật.

Minh Thái

* MTTQ huyện và Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Quỳnh Lưu đã trực tiếp đến trao tặng 60 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại xã giáo toàn tòng Quỳnh Thanh và xã Quỳnh Lâm. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn. Tổng giá trị các phần quà 30 triệu đồng.

 
Các đoàn công tác trao quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Cũng tại xã Quỳnh Thanh, đoàn cán bộ của Công an huyện Quỳnh Lưu cũng đã đến trao tặng 20 suất quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo của địa phương, mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 1 túi bánh kẹo.

Như Thủy

* Đoàn công tác của Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Sơn đã đến thăm và trao quà Tết, cho các gia đình chính sách, hộ nghèo xã Hữu Lập.

Đoàn công tác trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn.
Đoàn công tác trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn.

Đoàn đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất quà là 500 nghìn đồng tiền mặt, được trích từ nguồn quỹ xã hội hóa và quỹ cán bộ công chức, viên chức trong cơ quan Bảo Hiểm xã hội tỉnh quyên góp. 

Hồng Thoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện