Đời sống - Xã hội

Tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo Hưng Nguyên

17:38, 14/01/2023
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng 14/1, Thiếu tướng Trấn Đức Thuận, Ủy viên Ủy ban Quốc phòng – An ninh của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Hưng Nguyên.

Hưởng ứng thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An đã kêu gọi vận động các doanh nghiệp ủng hộ chương trình “ Tết vì người nghèo - Quý Mão năm 2023” nhằm giúp đỡ các gia đình chính sách, các hộ nghéo có hoàn cảnh khó khăn vui Tết đón Xuân.

Toàn cảnh lễ trao quà.

Thay mặt đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An, đồng chí Thiếu tướng Trần Đức Thuận đã trực tiếp thăm hỏi, trao tặng 180 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại 2 xã Hưng Tây và Hưng Yên Nam. Trong đó, xã Hưng Tây 120 suất; Hưng Yên Nam 60 suất, trị giá mỗi suất quà 500 nghìn đồng tiền mặt. Số tiền này do Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội và Tổng công ty hợp tác kinh tế Quân khu 4 ủng hộ.

Thiếu tướng Trần Đức Thuận chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc và an lành.

Tại buổi gặp mặt và chúc Tết, Thiếu tướng Trần Đức Thuận đã chia sẻ với những gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn; động viên các gia đình tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, chúc các hộ gia đình đón Tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc và an lành.

Thiếu tướng Trần Đức Thuận trao quà Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo xã Hưng Tây.
Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao quà Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo xã Hưng Tây.
Thiếu tướng Trần Đức Thuận trao quà Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo xã Hưng Tây.
Thiếu tướng Trần Đức Thuận trao quà Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo xã Hưng Yên Nam.

Đồng chí cũng ghi nhận những thành tích đạt được của các địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao đời sống của Nhân dân; mong muốn cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể ở cơ sở tiếp tục làm tốt công tác xoá đói giảm nghèo, thường xuyên quan tâm, giúp đỡ những đối tượng chính sách, các hộ nghèo, người yếu thế.

Thiếu tướng Trần Đức Thuận tặng quà Tết cho linh mục và hội đồng mục vụ giáo xứ Đồng Sơn, xã Hưng Yên Nam.

 

Hồng Sơn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện