Đời sống - Xã hội

Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố "đụng chạm" học sinh lớp 5

08:45, 22/02/2023
Liên quan tới vụ việc thầy giáo bị tố nghi “đụng chạm” nữ sinh lớp 5, ngày 22/2, UBND huyện Con Cuông vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông N.V.H.N (SN 1971), trú tại huyện Con Cuông, giáo viên Trường Tiểu học Bồng Khê. 

Lý do nam giáo viên bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Con Cuông. Thời gian tạm đình chỉnh kể từ ngày 21/2 cho đến khi có kết luận của Công an huyện Con Cuông.

Trường Tiểu học Bồng Khê, Con Cuông.
Trường Tiểu học Bồng Khê, Con Cuông.

Như đã đưa tin, trước đó, một nữ sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Bồng Khê, xã Bồng Khê (Con Cuông - Nghệ An) về khóc lóc và kể với gia đình việc bị thầy giáo trong trường ôm và có "đụng chạm" vào người. Phụ huynh học sinh này sau đó đã phản ánh với nhà trường và chính quyền địa phương để làm rõ sự việc.

Ngay sau đó, nhiều học sinh khác cũng có phản ánh trước đó cũng bị thầy giáo này đụng chạm vào người nhưng không dám kể cho người thân nên không ai biết sự việc.

Ngay khi phụ huynh có phản ánh, Phòng giáo dục đã chủ động báo cáo sự việc đến cơ quan điều tra; đồng thời đến gặp học sinh để động viên, ổn định tâm lý cho các em.

Đơn vị hiện cũng đang chờ kết quả xác minh từ phía cơ quan điều tra.

Ngọc Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện