Đời sống - Xã hội

Trao huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên ở TP Vinh

10:54, 01/03/2023
Sáng 1/3, Đảng ủy phường Trường Thi (TP Vinh) tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2023 cho đảng viên. Đồng chí Phan Đức Đồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Vinh đến dự và trao huy hiệu Đảng.

Đợt này, Đảng bộ phường Trường Thi có 34 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng đến 75 năm tuổi Đảng.

a
Bí thư Thành ủy Vinh Phan Đức Đồng trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đậu Thị Mai.

Trong đó, huy hiệu 75 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Đậu Thị Mai (quê quán xã Diễn Tiến, huyện Diễn Châu, Nghệ An). Đồng chí hiện là Đảng viên thuộc chi bộ khối 17, phường Trường Thi, TP Vinh. Đồng chí vào Đảng ngày 30/12/1949, chính thức ngày 23/6/1950. 

a
Trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Thị Tỉu.

Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Trần Thị Tỉu (sinh năm 1932, quê quán xã Đức Châu, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), hiện là đảng viên thuộc chi bộ khối 14, phường Trường Thi, TP Vinh. Đồng chí vào Đảng chính thức ngày 7/1/1954.

a
Bí thư Thành ủy Vinh Phan Đức Đồng trao huy hiệu Đảng và chúc mừng các đồng chí đảng viên.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Bí thư Thành ủy Phan Đức Đồng bày tỏ biết ơn về những cống hiến, hy sinh của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân, gia đình mà còn là niềm vinh dự cho Đảng bộ thành phố. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục giữ gìn sức khỏe, nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào, các hoạt động của địa phương, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Ngân Hà - Xuân Lợi

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện