Đời sống - Xã hội

Người phụ nữ nhặt được 12 triệu đồng đem trả lại người bị mất

09:12, 04/07/2023
Trên đường đi ship hàng, một người phụ nữ nhặt được chiếc ví bên trong 12 triệu đồng, ngay sau đó đến nhờ Công an trao trả lại người bị đánh rơi.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 03/7/2023, chị Cao Thị Nhung (SN 1984), trú tại xóm Tân Tiến, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An trên đường đi Ship hàng, khi đi qua đoạn đường QL48C khu vực bản Cù Mọn, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp thì nhặt được một chiếc túi xách bên đường, bên trong có 12 triệu đồng. Ngay sau đó, chị Nhung đã đưa toàn bộ tiền mặt đến trụ sở làm việc Công an xã Châu Thái nhờ tìm giúp người bị đánh rơi.

Chị Cao Thị Nhung trao trả lại tài sản cho chị Trang trước sự chứng kiến của đại diện Công an xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp.

Sau thời gian truy tìm, Công an xã Châu Thái đã xác định được người bị mất túi xách là chị Lê Thị Quỳnh Trang (SN 1998), trú tại xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, đại diện Công an xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp đã bàn giao số tiền và nhiều giấy tờ liên quan cho chị Lê Thị Quỳnh Trang.
Tại buổi nhận lại tài sản, chị Trang đã gửi lời cảm ơn đến bản thân chị Cao Thị Nhung đã nêu cao tinh thần nhặt được của rơi, tìm người trả lại và sự vào cuộc có trách nhiệm, tích cực xác minh Công an xã Châu Thái nhằm tìm ra chủ nhân đánh rơi.

Ngọc Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện