Đời sống - Xã hội

Tân Kỳ: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

11:20, 25/07/2023
Sáng ngày 25/7, Thị trấn Tân Kỳ (huyện Tân Kỳ) đã tổ chức lễ khánh thành nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình bà Đặng Thị Hà tại khối 5, Thị trấn. 
Tổng số tiền hỗ trợ, quyên góp để xây dựng nhà ở cho gia đình bà Hà là 75 triệu đồng.

Gia đình bà Đặng Thị Hà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hai vợ chồng thường xuyên ốm đau bệnh tật, không có công việc ổn định, lại nuôi 2 người con còn đang tuổi ăn học. Ngôi nhà của gia đình bà Hà đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão. Thấu hiểu, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình, cấp ủy, chính quyền và Uỷ ban MTTQ thị trấn Tân Kỳ đã kêu gọi, kết nối với các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện, vận động quyên góp được 75 triệu đồng để hỗ trợ gia đình bà Hà có điều kiện xây dựng ngôi nhà mới, ổn định cuộc sống. 

Cán bộ, nhân dân khối 5 Thị trấn Tân Kỳ hỗ trợ gần 16 triệu đồng.

Trong đó, Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ Thị trấn Tân Kỳ kêu gọi, vận động các cá nhân, tổ chức thiện nguyện hỗ trợ 60 triệu đồng, nhân dân và cán bộ khối 5 Thị trấn Tân Kỳ hỗ trợ gần 16 triệu đồng. Sau 2 tháng xây dựng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và được bàn giao đưa vào sử dụng với tổng diện tích 65 m2.

Món quà đến từ tấm lòng của các nhà hảo tâm tại tỉnh Đồng Nai.

Tại lễ khánh thành, cán bộ và nhân dân khối 5, thị trấn Tân Kỳ đã trao phần quà của các nhà hảo tâm ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho gia đình bà Hà, là một chiếc TV LG 43 inch.

 

Thanh Nhàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện