Đời sống - Xã hội

Hưng Nguyên: Hơn 800 tình nguyện viên tham gia Ngày hội hiến máu vì sức khỏe cộng đồng

15:51, 25/08/2023
Sáng 25/8, tại Nhà Văn hoá Lê Hồng Phong, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hưng Nguyên phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu tỉnh, tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, đợt 2 năm 2023.
Toàn cảnh Ngày hội.

Tham gia ngày hội hiến máu có hơn 800 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang ở các cơ quan đơn vị; đoàn viên, thanh niên và nhân dân ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia đăng ký hiến máu.

Hơn 800 tình nguyện viên n tham gia đăng ký hiến máu.

Tại đây, các tình nguyện viên được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, kiểm tra sức khỏe trước lúc hiến máu. Những tình nguyện viên được lấy máu đều được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện năm 2023 và nhận các phần quà của Ban tổ chức.

Cán bộ chiến sỹ đăng ký tham gia hiến máu.

Nhờ làm tốt công tác tổ chức cũng như sắp xếp khoa học và sự nhiệt tình của các tình nguyện viên nên Ngày hội hiến máu huyện Hưng Nguyên đợt 2 năm 2023 đã thực hiện nhanh, an toàn, đúng quy trình,

Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên đã đến thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên.
 
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu.
 

Ban tổ chức đã tiếp nhận được 493 đơn vị máu đạt 110% chỉ tiêu đề ra. Toàn bộ số máu sẽ được chuyển đến Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh để cứu sống người bệnh và giúp ngành y tế bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu.

Trung tâm VH-TT-TT Hưng Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện