Đời sống - Xã hội

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ dự Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ tại Thái Hòa

08:13, 11/08/2023
Chiều 10/8, đồng chí Hồ Lê Ngọc - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã về dự "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" tại phường Quang Tiến, TX Thái HOà. Đây là Ngày hội được Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, trật tự xã hội và xây dựng phong trào thị xã Thái Hòa thực hiện điểm.
Các đại biểu dự ngày hội.
Các đại biểu dự ngày hội.

Phường Quang Tiến có 8 khối dân cư với đời sống kinh tế, văn hóa phát triển khá sôi động và phong phú. Những năm qua, cấp ủy, chính quyền địa phương đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phối hợp giữa Công an phường, MTTQ và các tổ chức thành viên; đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân nhằm thực hiện tôt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới. Trên địa bàn phường đã xây dựng được nhiều mô hình về ANTT như:  camera cộng đồng, chữa cháy cộng đồng, mô hình xóa bỏ mặc cảm giúp người lầm lỗi, mô hình “Phường sạch về ma túy...

Toàn cảnh ngày hội
Toàn cảnh ngày hội

Trong 7 tháng đầu năm 2023, từ nguồn tin của nhân dân, công an phường và các Đội nghiệp vụ Công an thị xã đã phá thành công 3 chuyên án về ma túy, triệt phá 2 điểm bán lẻ ma túy, bắt 8 vụ 10 đối tượng phạm tội về ma túy. Cùng với đó, nhân dân phường Quang Tiến còn rất tích cực phối hợp với công an thực hiện Đề án 06 của Chính phủ.

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của phường Quang Tiến, đồng chí Hồ Lê Ngọc - UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, địa phương căn cứ vào tình hình, điều kiện thực tế để đề ra các biện pháp cụ thể, thiết thực, xây dựng các khu dân cư, cơ quan, doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn về an ninh, trật tự. Đồng thời, củng cố lực lượng an ninh cơ sở vững mạnh, làm nòng cốt cho phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; kịp thời rút kinh nghiệm và nhân rộng các mô hình hiệu quả.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ Hồ Lê Ngọc trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho phường Quang Tiến.
Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ Hồ Lê Ngọc trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho phường Quang Tiến.

Dịp này, Nhân dân và cán bộ phường Quang Tiến đã được trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” trong tình hình mới giai đoạn 2013-2023 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cũng tại Ngày hội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã đã trao quà tới các gia đình có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quang Tiến.

Hải Yến - Hoàng Long

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện