Đời sống - Xã hội

Liên đoàn Lao động tỉnh tổng kết phong trào thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp

12:25, 26/10/2023
Sáng nay, Liên đoàn lao động tỉnh tổng kết, trao thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải cao trong phong trào thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam. Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó bí thư Tỉnh ủy dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Trước thời điểm diễn ra Đại hội Công đoàn các cấp, Liên đoàn Lao động tỉnh đã phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất và đạt được thành tích cao. 

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Riêng đối với cuộc thi “Sáng tạo video, clip tuyên truyền về hoạt động của tổ chức công đoàn chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, Ban tổ chức đã nhận được 51 video, clip tuyên truyền về hoạt động công đoàn cơ sở. Qua xét chọn đã có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải khuyến khích được trao cho các tác giả trong sáng nay. 

Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh uỷ trao Bằng khen cho các tập thể.
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh uỷ trao Bằng khen cho các tập thể.
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An trao bằng khen cho tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong Chương trình “1 triệu sáng kiến.
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An trao bằng khen cho tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong Chương trình “1 triệu sáng kiến".
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - trao giải nhất cuộc thi “Xây dựng video clip về hoạt động Công đoàn, chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XIX”
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Kha Văn Tám trao giải nhất cuộc thi “Xây dựng video clip về hoạt động Công đoàn, chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XIX”

Cũng tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An còn trao 4 giải Nhất, 4 giải Nhì cho các tập thể đạt giải giải trong phong trào thi đua xây dựng Liên đoàn Lao động huyện, thành thị “Xanh - Sạch - Đẹp”; Biểu dương và tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong Chương trình “1 triệu sáng kiến vượt khó, phát triển”; Trao thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả của có sáng kiến với giá trị làm lợi từ 300 triệu đồng trở lên; Tặng Bằng Lao động sáng tạo năm 2022 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các cá nhân là những đoàn viên, công nhân viên chức lao động  thuộc các công đoàn cơ sở của tỉnh Nghệ An.

Nguyễn Nam - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện