Đời sống - Xã hội

Nâng cao kiến thức về bình đẳng giới trong hội nhập và phát triển

14:40, 18/10/2023
Sáng 18/10, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức lớp tập huấn nâng cao kiến thức về bình đăng giới trong hộ nhập và phát triển, các chỉ tiêu về bình đăng giới trong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững Việt Nam đến năm 20230; những kết quả, hạn chế sau 3 năm thực hiện chiến lược quốc gia về bình đẳng giới. 
Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Bùi Văn Hưng phát biểu khai mạc lớp tập huấn.
Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Bùi Văn Hưng phát biểu tại buổi tập huấn.

Các học viên đại diện ban vì sự tiến bộ phục nữ các huyện thành thị, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn được cung cấp các kiến thức về những nội dung, mục tiêu đặt ra trong việc thực hiện chiến lược quốc gia về bình đẳng giới. Trong đó là các giải pháp để đạt mục tiêu về giới, tăng quyền và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái; Giảm bất bình đẳng trong xã hội; Tiếp tục thu hẹp khoảng cách giới, tạo điều kiện cơ hội để phụ nữ tham gia bình đẳng trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Toàn cảnh buổi tập huấn.
Toàn cảnh buổi tập huấn.

Ngoài ra, thông qua đợt tập huấn nhằm giúp các học viên hiểu được các quy định, các kiến thức liên quan đến bình đẳng giới để tham mưu, thực hiện có hiệu quả các chương trình, mục tiêu chiến lược về bình đẳng giới giai đoạn 2021-2030.

Thu Vinh - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện