Đời sống - Xã hội

Hội Chữ thập đỏ Nghệ An trao quà “Tết nhân ái 2024” cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

12:31, 20/01/2024
Hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, sáng 20/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An tiếp nhận 100 suất quà, trị giá 100 triệu đồng từ chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP để tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
ao quà cho bà con Thành phố Vinh.
Trao quà cho người khuyết tật trên địa bàn thành phố Vinh. 

Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP đã trao 40 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho 40 hộ dân là gia đình chính sách khó khăn, hộ có người bị khuyết tật, nạn nhân da cam, gia đình đặc biệt khó khăn của các phường trên địa bàn Thành phố Vinh.  

Trao quà Tết cho anh Thái Hữu Lương, xóm 5, xã Hưng Chính bị bệnh nặng, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Theo dự kiến, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An sẽ trao tặng 60 suất quà cho 60 hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn tại xã Nga My, huyện Tương Dương.

Chương trình trao tặng quà “Tết nhân ái” 2024 có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, sự quan tâm của các cấp, các ngành, doanh nghiệp, cộng đồng chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng kém may mắn. 

Trao quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thanh phố Vinh.
Trao quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thanh phố Vinh.

Tính đến nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao gần 3.000 suất quà Tết tại các địa phương trong tỉnh.

Kim Oanh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện