Đời sống - Xã hội

Tặng quà Tết cho các hộ nghèo

17:04, 25/01/2024
Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón tết Giáp Thìn 2024 của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và phát động “Tết vì người nghèo” của UBMTTQ tỉnh,, ngày 25/1, các cơ quan ban ngành đã tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

* Đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy do đồng chí Phạm Trọng Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy  đã đến thăm, chúc Tết và trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lục Dạ, huyện Con Cuông.

Trao quà Tết cho người nghèo ở Con Cuông.
Đồng chí Phạm Trọng Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao quà Tết cho người nghèo ở Con Cuông.

Dịp này, đoàn công tác Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã thăm hỏi, chúc Tết và trao 30 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Phạm Trọng Hoàng gửi lời chúc bà con đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm, đầy đủ và bình an.
Đồng chí Phạm Trọng Hoàng gửi lời chúc bà con đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm, đầy đủ và bình an.

Trao quà Tết cho các hộ nghèo, đồng chí Phạm Trọng Hoàng đã gửi lời chúc bà con đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm, đầy đủ và bình an. Đồng chí mong muốn sang năm mới, bà con sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bá Hậu - Lữ Thân

* Dịp này, Ban Nội chính Tỉnh ủy trao 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 40 hộ nghèo, khó khăn xã Diên Lãm, huyện Quỳ Châu. Phần quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên bà con vui tết, đón xuân thêm nhiều ý nghĩa.

 
Ban Nội chính Tỉnh uỷ tặng 40 suất quà Tết cho các hộ nghèo xã Diên Lãm, Quỳ Châu.

Đồng chí Hồ Xuân Bảy, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh uỷ thay mặt các đồng chí trong đoàn gửi tới Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Diên Lãm lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để xây dựng xã nhà ngày một phát triển.

Kế Kiên

* Đoàn công tác Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Cục quản lý thị trưởng tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết tại xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu.

Tại đây, đoàn công tác đã trao 30 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho 30 hộ giáo dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc giáo họ Văn Thai, thôn 9, xã Sơn Hải.

Đồng chí Nguyễn Tất Lý - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao quà tết cho các hộ dân xã Sơn Hải
Đồng chí Nguyễn Tất Lý - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao quà tết cho các hộ dân xã Sơn Hải
 
Món quà đã thể hiện tấm lòng đùm bọc, sẻ chia của Cán bộ, nhân viên 2 đơn vị đối với các hộ nghèo

Món quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện tấm lòng đùm bọc, sẻ chia, mong muốn đóng góp, giúp đỡ một phần để các hộ nghèo, hộ khó khăn có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn.

Thanh Toàn

Với mong muốn động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện, có điều kiện tốt hơn trong quá trình học tập tại trường, Tập đoàn dầu khí Việt Nam cùng phối hợp với Trung tâm Văn hoá thể thao và truyền thông huyện Quỳ Hợp đã trao học bổng cho 10 suất học bổng 10 học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện với tổng trị giá 32 triệu đồng.

 
Trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Quỳ Hợp.

Những suất học bổng và quà tặng góp phần động viên các em vượt qua khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp.

Phan Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện