Đời sống - Xã hội

Cảnh sát giao thông giúp người đi lạc về với gia đình

08:38, 24/02/2024
Quá trình từ TP. Hà Nội vào chơi với mẹ tại huyện Thanh Chương, cô gái lạc sang huyện Tấn Kỳ, rất may đã được Đội CSGT đường bộ Số 3 - Phòng CSGT  Công an tỉnh Nghệ An phát hiện, chăm sóc và giúp đỡ trở về với gia đình.

Vào hồi 14 giờ 00 phút, ngày 23/2/2024, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, Tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ Số 3 - Phòng CSGT  Công an tỉnh Nghệ An phát hiện 1 cô gái có biểu hiện mệt mỏi và tâm lý không bình thường.

Gia đình cháu P. Vui m.ừng khi gặp lại con

Qua thăm hỏi được biết cháu là N.M.P (sinh năm 2003), trú huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, quá trình vào chơi với mẹ tại huyện Thanh Chương, cháu P. đi chơi và lạc qua huyện Tân Kỳ. Trên người cháu P. không mang theo thiết bị liên lạc và tiền đi lại.
Ngay sau đó Tô công tác Đội CSGT đường bộ Số 3 đã đưa cháu về trụ sở Đội CSGT ĐB số 3 để chăm sóc đồng thời thông báo thông tin đến gia đình cháu P.. Đến cuối giờ chiều cùng ngày gia đình cháu P. Đã tới trụ sở Đội CSGT đường bộ Số 3 để đón cháu P. về.
Thấy con mình được chăm sóc chu đáo sau khi gặp lại, gia đình cháu P. rất vui mừng, xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí CSGT đường bộ Số 3.

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện