Từ thiện

Chi đoàn Công an huyện Quỳnh Lưu tự làm kính chống giọt bắn tặng cho tiểu thương

17:11, 12/04/2020
Sáng 12/4, Chi đoàn Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp với tổ công tác công an và đoàn thanh niên địa phương tổ chức tặng kính chống giọt bắn, tuyên truyền phòng, chống dịch Covid – 19 trên địa bàn xã Sơn Hải.

Với các vật liệu đơn giản gồm: miếng kính trong suốt, mút xốp, keo dán, giây nhựa, đoàn viên thanh niên chi đoàn Công an huyện đã tự tìm hiểu các bước triển khai và thiết kế mẫu mã để cho ra những chiếc kính chống giọt bắn đảm bảo chất lượng. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, chi đoàn đã làm được 100 chiếc kính tặng cho bà con buôn bán lương thực, thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu tại chợ Ngò, xã Sơn Hải. 

Chi đoàn Công an huyện Quỳnh Lưu tổ chức tặng kính chống giọt bắn cho tiểu thương tại chợ Ngò, xã Sơn Hải.

Những chiếc kính này sẽ giúp các tiểu thương ngăn được giọt bắn, dịch tiết hô hấp khi ho, hắt hơi, phòng lây nhiễm Covid – 19 trong quá trình mua bán, trao đổi hàng hóa tại chợ. 

 
Kính chống giọt bắn được chi đoàn làm từ các vật liệu đơn giản gồm miếng kính trong suốt, múp xốp, keo gián và giây nhựa.
Kính chống giọt bắn được chính các đoàn viên thanh niên tự tay làm tặng cho các tiểu thương. 

Bên cạnh đó, chi đoàn Công an huyện còn phát miễn phí 200 chiếc khẩu trang y tế cho nhân dân tại chợ; Đồng thời, phát tờ rơi tuyên truyền về các hành vi vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid – 19 và mức xử phạt theo quy định của Chính phủ./.

Chu Diện

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện