Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường THPT Đô Lương 1 kỷ niệm 60 năm thành lập 

16:15, 10/11/2019
Sáng ngày 10/11, Trường THPT Đô Lương long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 60 năm thành lập (1959 – 2019) Tới dự có đồng chí Nguyễn Nam Đình – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh.

Được thành lập từ năm 1959, ban đầu trường được mang tên trường  Cấp 3 Anh Sơn, sau 4 lần đổi tên. Đến nay, trường mang tên Trường THPT Đô Lương 1. 

Chương trình văn nghệ chào mừng.

Trong suốt hành trình 60 năm bền bỉ thắp lửa tri thức, trường THPT Đô Lương 1 luôn quan tâm đến chất lượng đào tạo. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm chăm lo bồi dưỡng chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, tâm huyết, có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng. Nhiều thế hệ giáo viên của nhà trường đã phấn đấu không ngừng, đạt thành tích cao, được vinh danh  khen thưởng và phong tặng những danh hiệu cao quý. Trang sử vẻ vang của nhà trường mãi lưu danh các thầy cô giáo đã đóng góp nhiều công sức trong việc bồi dưỡng, đào tạo các thế hệ học sinh trưởng thành.

Các đại biểu tham dự.

Hiện nay, trường  THPT Đô Lương 1 có 97 cán bộ, giáo viên, công nhân viên, trong đó có 40 giáo viên có trình độ Thạc sỹ, 30 giáo viên đã được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh. Đội ngũ cán bộ giáo viên của nhà trường đủ về số lượng, mạnh về chất lượng, luôn được phụ huynh học sinh tin tưởng. Học sinh nhà trường có truyền thống chăm ngoan học giỏi, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện về đạo đức, tích cực học tập. Từ những học sinh của trường THPT Đô lương I các em trưởng thành trong môi trường học tập tốt, lớn lên từ tình cảm và trách nhiệm của các thầy cô. 

Thầy giáo Nguyễn Đức Hưng - Hiệu trưởng trường THPT ĐL1 báo cáo truyền thống.

Các thế hệ học sinh được trang bị đầy đủ tri thức, kỹ năng  và bản lĩnh tự tin để tham gia các kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế, thi vào nhiều trường đại học có uy tín trong cả nước. Trường THPT Đô Lương 1 nhiều năm liên tục  là đơn vị dẫn đầu về kết quả thi học sinh giỏi cấp Tỉnh,  HS quốc gia.

60 em học sinh rước cờ Hồng kỳ tại buổi lễ.

Chỉ tính những năm học gần đây, năm học 2014 - 2015 trường  vinh dự xếp thứ ba, năm học 2016 - 2017 trường xếp thứ nhì, 2017 - 2018 trường xếp thứ nhất về chất lượng giáo dục của tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Nguyễn Nam Đình trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và cờ thi đua cho nhà trường.

Kết thúc năm học 2018 - 2019, trường vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tuyên dương là Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Đồng chí Nguyễn Nam Đình - Bí thư Đảng ủy khối CCQ tỉnh trao Bằng khen cho các giáo viên có thành tích xuất sắc.     

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của B Giáo dục và Đào tạo, cờ thi đua của UBND tỉnh cho trường THPT Đô Lương 1 và nhiều bằng khen cho các thầy giáo có thành tích xuất sắc. 

Hữu Hoàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm