Giáo dục

Thủ khoa vòng sơ loại English Challenge NTV mùa 4: Một đại diện đến từ trường huyện

17:39, 26/11/2020
 Sáng 26/11, Ban tổ chức Sân chơi English Challenge đã họp để thông qua kết quả vòng thi sơ loại mùa 4. 

Trải qua 3 ngày thi trên cả 4 kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết. Từ các phần thi của 352 thí sinh đến từ các trường tiểu học trong toàn tỉnh, Ban tổ chức đã đánh giá, chấm điểm và đã lựa chọn được các thí sinh xứng đáng. Trong đó, 18 thí sinh ở các trường thuộc thành phố Vinh và 16 thí sinh thuộc các trường ở huyện miền núi và nông thôn.

Thủ khoa vòng sơ loại English challenge năm nay đã thuộc về thí sinh Trần Tiến Dũng.

Đặc biệt, thủ khoa vòng sơ loại English Challenge năm nay đã thuộc về thí sinh Trần Tiến Dũng - một đại diện đến từ trường huyện: Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai – huyện Hưng Nguyên với 361 điểm cho cả 4 kỹ năng. Tiến Dũng cũng là thí sinh đã lọt vào vòng thi tuần – English Challenge mùa 3.

Vòng sơ loại mùa thi 4 có nhiều đổi mới.

Vòng sơ loại mùa thi 4 có nhiều đổi mới, đội ngũ giáo viên dạy giỏi do Sở giáo dục đào tạo tỉnh cắt cử đã tham gia đánh giá, chấm điểm các phần thi theo hình thức chấm chéo nhằm đảm bảo tính chính xác, khách quan của việc chấm thi.

Ban tổ chức Sân chơi English Challenge họp để thông qua kết quả vòng thi sơ loại mùa 4. 

Sân chơi English Challenge mùa 4 tiếp tục có những đổi mới, ở phần Speed, sẽ tăng tính tranh luận và phản biện của các thí sinh bằng việc bốc thăm thi đấu theo cặp, 2 thí sinh lập thành một đội, 1 thí sinh sẽ tranh luận theo hướng đồng thuận với chủ đề, thí sinh còn lại sẽ lập luận theo hướng phản đối.  Đồng thời, tiếp tục tăng cơ hội nâng số điểm ở phần thi “Về đích – Champion” bằng việc lựa chọn ngôi sao hi vọng, nếu thí sinh trả lời đúng sẽ được nhân đôi số điểm, mỗi thí sinh có 2 lần lựa chọn ngôi sao hi vọng.

Ngoài ra, ở các vòng thi quý, Đài PTTH Nghệ An sẽ live trực tiếp và nối cầu với các điểm trường. Cơ cấu giải thưởng mùa 4 cũng cao hơn. Giải 3 vòng thi tuần nhận được học bổng 2 triệu đồng, giải nhì 3 triệu đồng và giải nhất: 4 triệu đồng.

Sau khi công bố kết quả điểm thi, BTC sẽ tiến hành buổi bốc thăm vị trí dự thi cho các thí sinh. Cuộc thi tuần 1 và tuần 2 quý 1 vào Chủ nhật ngày 6/12/2020 sẽ được ghi hình. 
 

Ngọc Hà

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện