Giáo dục

Sôi nổi hội thi nghi thức Đội chào mừng ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9

11:54, 19/08/2022
Sáng 19/8, trên địa bàn huyện Đô Lương có 17 xã, thị trấn tổ chức hội thi nghi thức đội năm 2022. 

Trước lúc vào hội thi, các Chi đội TNTP Hồ Chí Minh đã diễu hành qua lễ đài. Cùng đó là lời giới thiệu của chị Tổng phụ trách đội về những thành tích nổi bật của từng Chi đội trong thời gian qua.

1.Hoạt động thi nghi thức đội được tổ chức tại sân vận động các xã, thị trấn
Hoạt động thi nghi thức đội được tổ chức tại sân vận động các xã, thị trấn

Trong nắng mùa thu Cách mạng, các em thiếu nhi đã thể hiện tinh thần vui tươi, phấn khởi, tự hào là người đội viên Thiếu niên Tiền phong; phấn đấu bước vào năm học mới đạt kết quả tốt.

 
a
Kiệu rước ảnh Bác Hồ trong phần thi nghi thức Đội.

Các Chi đội thi đã trải qua các nội dung yêu cầu đối với đội viên, chỉ huy Đội, các động tác cá nhân tại chỗ và di động, các loại đội hình, đội ngũ và nội dung 3 bài trống: chào cờ, hành tiến, chào mừng theo quy định. Phần cuối, mỗi đội phối hợp thể hiện 2 bài  múa hát tự chọn về Đảng, Đoàn, Đội.

Phần thi có sự tham gia của chị Tổng phụ trách đội
Phần thi có sự tham gia của chị Tổng phụ trách đội
Màn múa hát tập thể của các em đội viên.
Màn múa hát tập thể của các em đội viên.

Thông qua hội thi đã giúp đội viên huyện Đô Lương nắm rõ và thực hiện đúng Điều lệ nghi thức Đội, nâng cao kĩ năng nghiệp vụ của đội viên, phấn đấu trở thành đội viên tốt, chỉ huy Đội giỏi, góp phần xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh; Qua đó, giáo dục đội viên ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, xây dựng tình đoàn kết, thân ái.

Ngọc Phương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện