Giáo dục

Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách đội giỏi

14:38, 06/06/2023
Hội thi là dịp để các giáo viên - tổng phụ trách Đội có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ công tác; Là cơ sở đánh giá chính xác kỹ năng nghiệp vụ công tác thiếu nhi, kịp thời công nhận và tuyển chọn những giáo viên xuất sắc làm hạt nhân trong các hoạt động phong trào, đẩy mạnh công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

Sáng 6/6, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Hưng Nguyên tổ chức Tổng kết hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách đội giỏi huyện chu kỳ 2023 - 2025.

Toàn cảnh hội thi.
Toàn cảnh hội thi.

Hội thi Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện chu kỳ 2023- 2025 có 27 giáo viên Tổng phụ trách đội các trường THCS và Trường Tiểu học trên địa bàn Hưng Nguyên tham gia.

Các thí sinh trải qua 4 phần thi gồm: Sáng kiến kinh nghiệm, Lý thuyết, Thực hành nghiệp vụ và Năng khiếu. 

Kết thúc Hội thi, 23/27 thí sinh được công nhận là giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện chu kỳ 2023 - 2025.

Trao giải cho các đội đạt giải.
Trao giaáu khen cho các thí sinh đạt thành tích cao.

Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba. 4 đồng chí được Huyện đoàn Hưng Nguyên tặng Giấy khen đạt thành tích cao trong Hội thi.

Thông qua hội thi, các giáo viên - tổng phụ trách Đội trong huyện có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ công tác; Là cơ sở đánh giá chính xác kỹ năng nghiệp vụ công tác thiếu nhi, kịp thời công nhận và tuyển chọn những giáo viên xuất sắc làm hạt nhân trong các hoạt động phong trào, đẩy mạnh công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong toàn huyện ngày càng nâng lên về chất, mạnh về lượng.

Nguyễn Hạnh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện