Giáo dục

Chung kết cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Nghệ An năm 2022-2023

20:34, 22/07/2023
Sáng 22/7, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ , Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Nghệ An đã đến dự chung kết cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu  niên, nhi đồng tỉnh Nghệ An năm  2022-2023. 
Toàn cảnh lễ chung kết.

Đây là cuộc thi được tổ chức hàng năm dành cho các em  từ 6-18 tuổi trong toàn tỉnh. Mục đích nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh, thiếu niên, nhi đồng cũng như giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mở trở thành nhà sáng chế trong tương lai.  

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường –  Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ , Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Nghệ An phát biểu tại buổi lễ.

Năm nay, có  81 công trình, sản phẩm dự thi chung kết. Trong đó có nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường; đưa ra được các giải pháp kỹ thuật ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế. 

Trao 1 giải Nhất cho nhóm học sinh trường THPT Nguyễn Trường Tộ huyện Hưng Nguyên.

Tổng kết cuộc thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất cho nhóm học sinh trường THPT Nguyễn Trường Tộ huyện Hưng Nguyên. Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải Nhì,  10 giải Ba và  24 giải Khuyến khích cho các giải pháp xuất sắc nhất.

 
 
Trao giải cho các giải pháp xuất sắc nhất.

Từ kết quả, Ban tổ chức tiếp tục lựa chọn các sản phẩm đạt kết quả cao, có tiềm năng dự thi cấp toàn quốc.
                                                 
 

Thanh Hà - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện