Giáo dục

Biểu dương 80 nữ giáo viên tiêu biểu vượt khó năm 2023

11:44, 20/11/2023

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng nay (20/11), Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ và Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức hội nghị biểu dương " Nữ giáo viên tiêu biểu vượt khó" năm 2023. ​​​​​​​

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Tham dự có các đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sở, ban ngành dự buổi lễ.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sở, ban ngành dự buổi lễ.

80 nữ giáo viên tiêu biểu đại diện cho hàng nghìn giáo viên đang giảng dạy trong cả tỉnh được tuyên dương là những giáo viên dạy cắm bản, giáo viên có nhiều năm giảng dạy ở các vùng sâu, vùng xa, biên giới; những giáo viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt lên hoàn cảnh để dạy giỏi, chăm sóc, dạy dỗ, truyền thụ  kiến thức, kỹ năng cho học sinh, dạy các em làm người và hơn nữa còn là những tấm gương tiêu biểu để các em noi theo.

Các giáo viên cắm bản, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn chia sẻ về nỗ lực vượt khó để mang con chữ đến với các em học sinh.
Các giáo viên cắm bản, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn chia sẻ về nỗ lực vượt khó để mang con chữ đến với các em học sinh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được gặp gỡ, lắng nghe những câu chuyện của các giáo viên cắm bản, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng các cô giáo đã nén nỗi nhớ con, nỗi nhớ gia đình hết lòng, tận tâm vì học sinh thân yêu và quan trọng hơn cả là các cô luôn tự hào vì đã lựa chọn nghề giáo.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu và Giám đốc Sở GD&ĐT Thái Văn Thành trao bằng khen cho các nữ giáo viên tiêu biểu vượt khó.

Dịp này, 80 giáo viên tiêu biểu vượt khó đã được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh.    

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long và Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Kha Văn Tám trao bằng khen cho các nữ giáo viên tiêu biểu vượt khó.
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Ngọc Cảnh và Chủ tịch LHPN tỉnh Nguyễn Thị Quỳnhn Hoa trao bằng khen cho các nữ giáo viên tiêu biểu vượt khó.

Cũng tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh phát động cuộc thi trưc tuyến "Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2023 - 2028".

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện