Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW thăm và làm việc tại Đài PT-TH Nghệ An

12:14, 14/03/2022
Nhân chuyến công tác tại Nghệ An, sáng 14/3, đồng chí Trần Thanh Lâm - Phó Ban Tuyên giáo TW đã đến thăm và làm việc cán bộ chủ chốt và Ban Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An. 
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh,

a
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh báo cáo nhanh với đoàn công tác. 

Báo cáo với đoàn công tác của Ban Tuyên giáo TW, lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An đã thông tin sơ bộ về tình hình thực hiện nhiệm vụ, hoạt động chuyên môn của NTV, nhất là những nỗ lực trong đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, chương trình, vấn đề tự chủ về tài chính.

Đại diện Cục Báo chí tham dự buổi làm việc.
Đại diện Vụ Báo chí Xuất bản tham dự buổi làm việc.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW Trần Thanh Lâm cho biết, cả nước hiện có 64 Đài PT-TH địa phương. Hệ thống PT-TH cả nước rất lớn, với trên 20.000 cán bộ. Đây là lực lượng đóng vai trò quan trọng trong tuyên truyền, thực hiện các chủ trương của Đảng nhà nước.

a
Phó Ttrưởng ban Tuyên giáo TW Trần Thanh Lâm phát biểu định hướng tại buổi làm việc.

Loại hình báo chí PT-TH truyền thống đang chịu sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều loại hình báo chí, nhất là mạng xã hội; tác động của dịch Covid-19 trong 2 năm qua, đã giảm nguồn thu của các cơ quan báo chí, truyền thông. Nằm trong hệ thống các Đài PT-TH của cả nước, NTV đang khẳng định được vị thế nằm trong top 10 của cả nước. Cơ sở vật chất không ngừng được hiện đại hoá; liên tục giành được nhiều giải cao trong các cuộc thi quốc gia; làm tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, trở thành đơn vị dẫn đầu của khu vực Bắc Trung Bộ, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khán thính giả.

Phó Ttrưởng ban Tuyên giáo TW Trần Thanh Lâm mong muốn thời gian tới, Đài PT-TH Nghệ An tiếp tục có nhiều đổi mới, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ chính trị, mở rộng tầm phủ sóng; khắc phục khó khăn, thách thức để ngày càng phát triển vững vàng.

Phó Ttrưởng ban Tuyên giáo TW Trần Thanh Lâm chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn Đài PT-TH Nghệ An.
Phó Ttrưởng ban Tuyên giáo TW Trần Thanh Lâm chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn Đài PT-TH Nghệ An.

Một số hình ảnh đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Đài PT-TH Nghệ An: 

Đoàn công tác tham quan khu vực sản xuất các chương trình thời sự của NTV.
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Studio Lam Giang.
Đoàn công tác tham quan Phòng Truyền dẫn phát sóng,

 

Thái Dương - Thuỳ Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện