Hoạt động NTV

Đài PT-TH Nghệ An gặp mặt đầu năm mới Nhâm Dần 2022

10:02, 07/02/2022
Sáng 7/2, Đài PT-TH Nghệ An tổ chức gặp mặt các cán bộ, viên chức và người lao động của Đài nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022
 

Trong bầu không khí hân hoan phấn khởi đầu năm mới Nhâm Dần, thay mặt Ban Giám đốc, đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, có nhiều niềm vui trong cuộc sống và đóng góp hiệu quả hơn nữa đối với hoạt động của Đài.

 Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu năm mới  Nhâm Dần 2022.

Đồng thời, biểu dương tập thể phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên hoàn thành tốt nhiệm vụ bằng tất cả sự nỗ lực, nghiêm túc, trách nhiệm trong đợt trực Tết Nguyên đán. Các chương trình trên kênh sóng phát thanh – truyền hình của Đài dịp Tết đã có nhiều đổi mới về mặt nội dung và hình thức thể hiện hay hơn, phong phú, đa dạng; trên các hạ tầng lượt truy cập tăng cao. Một điều đáng phấn khởi,  trong dịp Tết tất cả các bộ phận không hề để sai sót xảy ra trên sóng và các hạ tầng. 

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An phát biểu chúc mừng.

Phát huy kết quả đạt được, đồng chí Giám đốc Đài đề nghị cán bộ, viên chức và người lao động của Đài  tiếp tục đổi mới, sáng tạo, thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương và quy chế của cơ quan, nỗ lực ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tạo đà cho sự phát triển của NTV trong những năm tiếp theo. 

 


Tại buổi gặp mặt, các phòng chuyên môn đã tiến hành ký kết giao ước thi đua cho năm Nhâm Dần 2022.

Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn ký kết giao ước thi đua năm 2022.
 

Dịp này, Công đoàn Đài cũng đã tổ chức bốc thăm nhận quà đầu năm.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu năm mới:

 
 
 
 
 
Lãnh đạo Đài trao quà quay số trúng thưởng trong buổi gặp mặt.

 

Hiến Chương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện