Hoạt động NTV

Đài PT-TH Nghệ An dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

10:20, 28/01/2022
Nhân dịp đón chào năm mới Nhâm Dần và Hướng tới kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng nay (28/1) đoàn cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Nghệ An đã về dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên, Nam Đàn.
Đoàn cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Nghệ An về dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên.

Dâng lẵng hoa tươi và nén hương thơm, Đoàn đoàn cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Nghệ An bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao trời biển của Người, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, nhân dân ta. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh cho sự nghiệp hoà bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân loại. Chủ tịch Hồ Chí Minh được tôn vinh Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng Người luôn sống mãi với non sông đất nước Việt Nam, Tư tưởng của Người luôn soi đường chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. 

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên dâng lẵng hoa tươi lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
Các đồng chí lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An dâng nén hương thơm tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong những năm qua, Đài PT-TH Nghệ An đã phối hợp với các ngành, các cấp, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và các Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh bạn đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các chủ chương của Đảng, Pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân; Cung cấp, phản ánh các thông tin kịp thời, trung thực, chính xác trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, văn hóa, quốc phòng – an ninh; Phản ánh và hướng dẫn dư luận xã hội; làm diễn đàn thực hiện quyền tự do ngôn luận của nhân dân. Phát hiện, biểu dương gương tốt, nhân tố mới; đấu tranh chống các hành vi vi phạm pháp luật và các hiện tượng tiêu cực xã hội khác.

Đoàn cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Nghệ An dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn cán bộ, phóng viên Đài báo công với Bác.

Cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Nghệ An nguyện mãi mãi học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người; khắc phục khó khăn, vươn lên mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa để xây dựng Đài PT-TH Nghệ An ngày càng đổi mới và phát triển, là "diễn đàn tin cậy của nhân dân” trên quê hương Bác Hồ kính yêu trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.

Đoàn cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Nghệ An chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Kim Liên.

 

Hiến Chương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện