Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, chúc Tết Đài PT-TH Nghệ An

11:58, 17/01/2022
Sáng 17/1, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu đã đến thăm, chúc Tết Đài PT-TH Nghệ An.

Dẫn đầu đoàn có Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân khu 4.

Tiếp đoàn công tác về phía Đài PT-TH Nghệ An có đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; các Phó Giám đốc và lãnh đạo các phòng chuyên môn. 

Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ. 

Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Đài PT-TH Nghệ An Nghệ An dành cho lực lượng vũ trang Quân khu 4. Đài đã bám sát, kịp thời phản ánh những hoạt động của cơ quan, đơn vị đóng quân trên địa bàn; phối hợp phát sóng trang chuyên đề, qua đó giúp lan tỏa, kịp thời khích lệ được cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ; Đồng thời mong muốn, thời gian tới, Đài tiếp tục phối hợp tốt với các đơn vị để có nhiều tin, bài chuyên sâu trong công tác quốc phòng an ninh trên địa bàn.

a
Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tặng quà chúc Tết Đài PT-TH Nghệ An

Phó Tư lệnh Quân khu 4 Nguyễn Anh Tuấn gửi lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, phóng viên, BTV, KTV Đài nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, chúc Đài PT-TH tỉnh phát triển mạnh mẽ hơn nữa, luôn giữ vững vị thế là một trong những Đài địa phương thuộc top đầu của cả nước.

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu cảm ơn.
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu cảm ơn.

Thay mặt tập thể cán bộ, PV, BTV, KTV của Đài, đồng chí Trần Minh Ngọc cảm ơn những tình cảm của đoàn công tác; Đồng thời khẳng định, thời gian tới, Đài sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các lực lượng của Quân khu, tiếp tục nâng cao chất lượng tin bài, chuyên trang, chuyên mục, góp phần vào hiệu quả hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 4.

Thuỳ Dương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện