Hoạt động NTV

Tuổi trẻ NTV thăm, tặng quà cho trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hoá

15:36, 26/11/2022
Trong chuyến giao lưu với Đoàn thanh niên Đài PT-TH Thanh Hoá, ngày 25/11, Chi đoàn Đài PT-TH Nghệ An đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em vùng cao tại trường Mầm non, Tiểu học xã Phú Lệ, huyện Quan Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Chi đoàn Đài cùng Đoàn thanh niên Chi Đoàn Cơ quan Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình “Vì trẻ em vùng cao năm 2022”.

Nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao cho các em học sinh mầm non, tiểu học có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Lệ, huyện Quan Hóa.

Các suất quà được đoàn tình nguyện trao tại Trường Mầm non xã Phú Lệ, huyện Quan Hoá.
Trao tặng khu vui chơi thiếu nhi cho Trường Mầm non xã Phú Lệ, huyện Quan Hoá
 
Các thành viên đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ.
Các thành viên đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ.

Tại trường Mầm non xã Phú Lệ, đoàn thanh niên các đơn vị đã tặng công trình "Khu vui chơi cho trẻ em” và các suất quà gồm sách vở, đồ dùng học tập, các vật dụng thiết yếu để kịp thời động viên, giúp các em đón một mùa xuân mới vui tươi và ấm áp.

Bí thư Chi đoàn Đài PTTH Nghệ An Nguyễn Thu Hằng trao các phần quà đến học sinh Tiểu học có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu Học xã
Bí thư Chi đoàn Đài PTTH Nghệ An Nguyễn Thu Hằng trao các phần quà đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu Học xã Phú Lệ.

Tiếp đó, đoàn đã trao tặng  20 suất quà là đồ dùng học tập cho các em học sinh và 1 tivi cho trường Tiểu học xã Phú Lệ nhằm phục vụ cho việc học tập của thầy trò của trường.

a
Nhiều phần quà ý nghĩa được trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu Học xã Phú Lệ.

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào tình nguyện năm 2022,  Chi đoàn Đài PT-TH Nghệ An đã có chuyến giao lưu theo lời mời của Đoàn thanh niên Đài PT-TH tỉnh Thanh Hoá.

Chương trình diễn ra trong thời gian 3 ngày (25-27/11) với nhiều hoạt động:

- Thăm, tặng quà cho trẻ em vùng cao tại trường MN, TH xã Phú Lệ, huyện Quan Hoá, tỉnh Thanh Hoá;

- Chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm làm phóng sự du lịch nhằm quảng bá các mô hình du lịch cộng đồng tại xã Phú Lệ, huyện Quan Hoá và Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hoá;

- Tham quan Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Lam Kinh, Thọ Xuân, Thanh Hoá;

Ngoài ra còn nhiều chương trình giao lưu khác với Đoàn thanh niên của Đài PT-TH Thanh Hoá.

Thông qua hoạt động này nhằm tăng cường sự đoàn kết, tạo mối quan hệ gắn bó, giao lưu học hỏi kinh nghiệm để ĐVTN rèn luyện, trưởng thành; bồi dưỡng kỹ năng xã hội, tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho ĐVTN; Từ đó nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị trong thời gian tới.

Chi đoàn Đài PT-TH Nghệ An có chuyến giao lưu trong 3 ngày 25-27/11.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Hang Co Phường, xã Phú Lệ, huyện Quan Hoá, nơi nhiều nữ TNXP và dân công hỏa tuyến đã anh dũng hy sinh.

 

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện