Hoạt động NTV

Trò chuyện cuối tuần: Nguyệt Anh và hành trình chinh phục "Sao Tháng Giêng"

16:06, 24/03/2023
Tuổi trẻ thời đại 4.0 đang phát huy tinh thần xung kích, dám nghĩ dám làm, dám ước mơ... đó cũng chính là chân dung mà chúng tôi muốn nói đến. Nguyệt Anh – 20 tuổi, là sinh viên năm 3 khoa Ngoại ngữ, trường Đại Học Vinh. Cô là Ủy viên BCH Hội sinh viên Việt Nam, Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Vinh. Với những nỗ lực của mình, vừa qua Nguyệt Anh đã vinh dự là 1 trong 3 sinh viên Nghệ An được trao giải thưởng Sao Tháng Giêng cấp trung ương 2022. Nguyệt Anh cũng sẽ là nhân vật chính tham gia chương trình Trò chuyện cuối tuần phát sóng vào 21h25 trên sóng NTV.
MC Lê Mai trao đổi với nhân vật Trò chuyện cuối tuần.

"Sao Tháng Giêng" là giải thưởng cao quý của Trung ương Hội Sinh viên VN nhằm tuyên dương cán bộ Hội Sinh Viên, đoàn viên thanh niên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và có những đóng góp tích cực trong công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên. Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được giải thưởng này Nguyệt Anh rất bất ngờ, bởi tham gia hoạt động Đoàn – Hội chỉ vì đam mê, yêu thích và mong muốn cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết của mình.

Nguyệt Anh là sinh viên năm 3 khoa Ngoại ngữ, trường Đại Học Vinh. 

Tuy nhiên, giải thưởng đã trở thành động lực để Nguyệt Anh nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện. 20 tuổi – Nguyệt Anh đã sở hữu cho mình bộ sưu tập dày dặn về thành tích cả trong lĩnh vực học tập lẫn hoạt động Đoàn – Hội: Đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt 2021; Giải nhì ngày hội sinh viên nghiên cứu khoa học; Báo cao viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh lần thứ 4 năm 2021; Bằng khen của Hội sinh viên tỉnh Nghệ an 202; đạt Giải “Lý Tự Trọng” cấp tỉnh 2022; danh hiệu nữ sinh tiêu biểu Đại Học Vinh 2022; Sinh viên xuất sắc năm 2020-2021, 2021-2022.

Với vai trò là thủ lĩnh sinh viên - Nguyệt Anh mong muốn lan tỏa tinh thần xung kích.

Với vai trò là thủ lĩnh sinh viên, thông qua những hoạt động Đoàn Hội, Nguyệt Anh mong muốn lan tỏa tinh thần xung kích, dám nghĩ dám làm, đặc biệt tư duy lỗi sai, để học hỏi và sửa đổi, trưởng thành hơn trong hành trình tương lai.

Nguyệt Anh và hành trình chinh phục "Sao Tháng Giêng".

Nguyệt Anh cũng sẽ là nhân vật chính tham gia chương trình trò chuyện cuối tuần phát sóng vào 21h25 trên sóng NTV. Mời quý vị đón xem!

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện