Hoạt động NTV

Sẵn sàng cho chương trình Gala “Người Nghệ muôn phương - Nơi ta trở về”

15:15, 22/02/2024
Vào tối 22/2, tại trường quay S1 của Đài PT-TH Nghệ An sẽ diễn ra Gala đặc biệt “Người Nghệ muôn phương – Nơi ta trở về”. Để chương trình diễn ra thành công, đáp ứng được sự mong đợi của công chúng, Ban tổ chức và êkíp sản xuất đã tiến hành tổng duyệt lần cuối để điều chỉnh, bổ sung tổng thể chương trình. 
Toàn cảnh buổi tổng duyệt chương trình
Toàn cảnh buổi tổng duyệt chương trình

“Người Nghệ muôn phương” là chương trình của Đài PT-TH Nghệ An thực hiện nhằm quảng bá hình ảnh con người, truyền thống văn hóa, lịch sử của quê hương, tôn vinh người Nghệ đang học tập sinh sống và làm việc ở mọi miền của tổ quốc và ở nước ngoài. 

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh và đồng chí Trần Thanh Huyền - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An trực tiếp tham gia buổi tổng duyệt
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh và đồng chí Trần Thanh Huyền - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An cùng êkip tham gia buổi tổng duyệt

Bắt đầu lên sóng từ tháng 7/2022, đến nay, ê kíp sản xuất đã có mặt khắp các vùng, miền của tổ quốc để phác họa chân dung của 45 nhân vật. Đó là những nhà khoa học, doanh nhân, công nhân, nông dân và nghệ sỹ… có nhiều đóng góp trên mọi lĩnh vực của đời sống. 

Các bộ phận kiểm tra trang thiết bị sẵn sàng cho chương trình.
Các bộ phận kiểm tra trang thiết bị sẵn sàng cho chương trình.

Dự kiến sẽ có khoảng 200 khách mời tham dự chương trình Gala “Người Nghệ muôn phương – Nơi ta trở về”, trong đó có sự tham dự của khoảng 50 người Nghệ đương đại, tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. 

Đài PT-TH Nghệ An áp dụng công nghệ chuẩn tín hiệu 4K tại trường quay
Đài PT-TH Nghệ An áp dụng công nghệ chuẩn tín hiệu 4K tại trường quay.

Để tạo hiệu ứng tốt nhất cho chương trình, Đài PT-TH Nghệ An áp dụng công nghệ chuẩn tín hiệu 4K tại trường quay; lắp đặt camera điều khiển tự động PTZ.

Thái Dương - Thành Trung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện