Hot 24h

Tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu tự tử ở Đô Lương

09:30, 24/06/2021
Sau gần 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể người phụ nữ nhảy cầu tự tử ở Đô Lương đã được tìm thấy, cách khu vực gặp nạn 100m.

Như đã đưa tin, vào khoảng 11 giờ ngày 23/6, nhiều người dân di chuyển trên cầu Đô Lương, thuộc địa phận xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An phát hiện một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đi đến giữa cầu rồi gieo mình xuống sông. Do tình huống quá nhanh nên nhiều người không kịp ngăn cản.

Khu vực cầu nơi người phụ nữ gieo mình tự tử.
Khu vực cầu nơi người phụ nữ gieo mình tự tử.

Theo một số người chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên, người phụ nữ này có cầm điện thoại trên tay nói chuyện, vừa đi vừa khóc, sau đó nhảy xuống sông. Danh tính người nhảy cầu được xác nhận là chị N.T.H. (SN 1987), trú xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

Được biết, chị H. đã lập gia đình, có 3 con nhỏ. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong gia đình nên nạn nhân nghĩ quẩn rồi tự gieo mình xuống sông Lam tự tử.

Khu vực cầu nơi người phụ nữ gieo mình tự tử
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân vào bờ. 

Nhận được tin báo, chính quyền xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Sau gần 1 ngày tìm kiếm, đến khoảng 6 giờ ngày 24/6, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy cách khu vực gặp nạn 100m.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện