Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Quỳnh Lưu lan tỏa thông điệp phòng, chống dịch Covid-19

18:54, 26/08/2021
Nhằm góp sức trẻ vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn huyện, thời gian qua đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ sở đoàn ở Quỳnh Lưu đã sáng tạo viết nhiều câu slogan hay, ý nghĩa theo vần điệu tên mỗi người và vẽ những bức tranh cổ động mang màu sắc khác nhau nhằm lan tỏa thông điệp hữu ích để kêu gọi toàn dân cùng chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.
Với mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình để tuyên truyền phòng, chống dịch, đoàn viên Huỳnh Phương Thảo ở xã Sơn Hải đã phát huy sở trường, đam mê của mình về hội họa để tạo thành những bức tranh cổ động, với nhiều gam màu tươi sáng.
Với mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình để tuyên truyền phòng, chống dịch, đoàn viên thanh niên xã Sơn Hải đã phát huy sở trường, đam mê của mình về hội họa để tạo thành những bức tranh cổ động, với nhiều gam màu tươi sáng.
hi sẻ của Huỳnh Phương Thảo - Đoàn viên xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu: Hàng ngày xem tin tức trên báo, đài và bằng những hình ảnh thực tế về lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm gồng mình chiến đấu với dịch Covid - 19, do vậy bản thân đã phác họa ý tưởng, vẽ tranh và phối màu phù hợp để hoàn thành nhiều bức họa cổ động và đăng tải trên trang Fecebook cá nhân. Qua đó chuyển tải thông điệp đến mọi người cùng thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Yy tế và chấp hành các quy định trong thời gian toàn huyện thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16.
Chia sẻ của Huỳnh Phương Thảo - Đoàn viên xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu: Hàng ngày xem tin tức trên báo, đài và bằng những hình ảnh thực tế về lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm gồng mình chiến đấu với dịch Covid - 19, do vậy bản thân đã phác họa ý tưởng, vẽ tranh và phối màu phù hợp để hoàn thành nhiều bức họa cổ động và đăng tải trên trang Fecebook cá nhân. Qua đó chuyển tải thông điệp đến mọi người cùng thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế và chấp hành các quy định trong thời gian toàn huyện thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16.
Nhằm truyền cảm hứng, tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực trong cuộc chiến chống dịch Covid – 19, đoàn thanh niên xã Sơn Hải đã phát động cuộc thi sáng tác những câu khẩu hiệu và vẽ tranh ấn tượng.
Nhằm truyền cảm hứng, tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực trong cuộc chiến chống dịch Covid – 19, Đoàn thanh niên xã Sơn Hải đã phát động cuộc thi sáng tác những câu khẩu hiệu và vẽ tranh ấn tượng.
Đoàn xã đã chọn lọc các câu Slogan thể hiện sự dí dỏm theo vần điệu tên của mỗi người để đăng tải lên trang mạng Fecebook, Zalo chính thống của tổ chức để lan tỏa tinh thần chống dịch đến với cộng đồng.
Đoàn xã đã chọn lọc các câu slogan thể hiện sự dí dỏm theo vần điệu tên của mỗi người để đăng tải lên trang mạng Fecebook, Zalo chính thống của tổ chức để lan tỏa tinh thần chống dịch đến với cộng đồng.
Mặc dù đây chỉ là hành động nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa lớn trong công tác tuyên truyền ở thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.
Mặc dù đây chỉ là hành động nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa lớn trong công tác tuyên truyền ở thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.
Thực hiện phương châm “Mỗi đoàn viên là một tuyên truyền viên tích cực” trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh, do vậy với sự tham gia tích cực trong công tác tuyên truyền với đa dạng, sinh động về nội dung cũng như hình thức từ những hành động nhỏ nhất thì tuổi trẻ huyện Quỳnh Lưu đã và đang góp một phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh, để hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhân dân trở lại bình thường.
Thực hiện phương châm “Mỗi đoàn viên là một tuyên truyền viên tích cực” trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh, tuổi trẻ huyện Quỳnh Lưu đã và đang góp một phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh, để hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhân dân trở lại bình thường.

 

Hồng Diện

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện