NTV

Lần đầu tiên, tình khúc bolero chào Xuân 2020 trên NTV

15:55, 15/01/2020

Với chủ đề “Tâm tình đầu Xuân”, chương trình ca nhạc với 5 tình khúc Bolero, lần đầu tiên sẽ lên sóng NTV  chào Xuân Canh Tý – 2020.

 sân khấu hoành tráng, ấn tượng với hình ảnh Led đậm đà màu sắc mùa xuân, hiệu ứng khói bồng bềnh
Sân khấu ca nhạc "Tâm tình đầu Xuân" hoành tráng, ấn tượng với hình ảnh Led đậm đà màu sắc mùa xuân, hiệu ứng khói bồng bềnh

Chương trình ca nhạc “Tâm tình đầu Xuân” có sự góp mặt của các sỹ với chất  giọng ngọt ngào như Trương Bảo Yến, Trang Nhung, Thanh Tài, Vĩnh Toàn, Nam Giang, Minh Hoàng, sẽ đem đến những tình khúc sâu lắng mơ về miền hoài niệm thân thương; đó là: Tâm tình đầu Xuân, Bức họa đầu xuân; Xuân lỡ hẹn; Xuân sang nhớ người thương Xuân tự tình.

 
 

Chương trình được đầu tư sân khấu hoành tráng, ấn tượng với hình ảnh Led đậm đà màu sắc mùa xuân, hiệu ứng khói bồng bềnh và màn múa phụ họa của vũ đoàn Havana.

 
  Ca sỹ Thanh Tài với tình khúc "Xuân lỡ hẹn"
 
 Ca sỹ Lê Vĩnh Toàn với ca khúc chủ đề của chương trình "Tâm tình đầu Xuân" 
Bolero du nhập Việt Nam những năm 1950. Nền tân nhạc của Việt Nam đã nhanh chóng thẩm thấu điệu thức ấy, biến nó thành hẳn một dòng nhạc tình ca. “Tâm tình đầu Xuân” là chương trình ca nhạc với những tình khúc bolero đầu tiên được phòng Văn nghệ - Giải trí -  Đài PTTH Nghệ An sản xuất và phát sóng chào Xuân Canh Tý – 2020.
Ca sỹ Trang Nhung và Minh Hoàng với tình khúc “Xuân tự tình”
Ca sỹ Trang Nhung và Minh Hoàng với tình khúc “Xuân tự tình”

Mời quý khán giả đón xem chương trình ca nhạc với những tình khúc bolero "Tâm tình đầu Xuân" trên NTV lúc 21h00 ngày 28/01/2020 (tức mồng 4 tết Canh Tý).

Lê Trang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện