NTV

Giao lưu trực tuyến “Những vấn đề đặt ra trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020”

22:36, 06/08/2020
Phương án tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học năm 2020 trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp là vấn đề được dư luận hết sức quan tâm. Đài PT-TH Nghệ An tổ chức giao lưu trực tuyến “Những vấn đề đặt ra trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020”.

Trước sự biến động của đại dịch Covid-19 cùng với những điều chỉnh về khung thời gian năm học, kế hoạch cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia cũng có nhiều thay đổi về thời gian diễn ra cũng như độ khó dễ của đề thi. Thay vì tổ chức vào khoảng đầu tháng 6 như mọi năm, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay diễn ra trong 2 ngày 9-10/8.

Trong bối cảnh dịch bệnh, hơn 900.000 thí sinh cả nước, trong đó Nghệ An có 31.200 thí sinh vẫn sẽ tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT. Trước những thay đổi về kế hoạch, thời gian của kỳ thi, nhiều học sinh, phụ huynh bày tỏ băn khoăn về công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học năm 2020.

Để cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, đồng thời giải đáp các băn khoăn, thắc mắc xung quanh vấn đề này, Đài PT-TH Nghệ An tổ chức giao lưu trực tuyến với chủ đề “Những vấn đề đặt ra trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020”. Chương trình diễn ra từ 20h30 ngày 6/8, được phát sóng trực tiếp trên fanpage: Dạy&Học cùng NTV, Truyền hình Nghệ An, Nghệ An TV và kênh YouTube: Nghệ An TV.

Giao lưu trực tuyến: Những vấn đề đặt ra trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

GS.TS Thái Văn Thành – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trực tiếp giải đáp các câu hỏi của học sinh, phụ huynh đặt ra trong chương trình.

Gần 100 câu hỏi từ thí sinh, phụ huynh, giáo viên xung quanh những điểm mới của kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2020; công tác chuẩn bị cho kỳ thi trong mùa dịch; những lưu ý và phương án xử lý tình huống phát sinh liên quan đến dịch bệnh trong quá trình diễn ra kỳ thi...

GS.TS Thái Văn Thành – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trực tiếp giải đáp các câu hỏi của học sinh, phụ huynh.

Trong gần 60 phút giao lưu trực tuyến đã giúp các bạn học sinh, các thầy, cô giáo và phụ huynh học sinh được giải đáp những thắc mắc, nhận được thông tin chính xác, cụ thể về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm nay.

Quý vị và các bạn có thể xem lại chương trình trên fanpage: Dạy&Học cùng NTV, Truyền hình Nghệ An, Nghệ An TV và kênh YouTube: Nghệ An TV.

Hiến Chương - Thùy Dương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện