Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Băng ngang đường sắt, người phụ nữ đi ô tô bị tàu hỏa đâm tử vong tại chỗ

18:07, 15/11/2019
Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 14h50 chiều 15/11 trên đường sắt Bắc - Nam qua địa bàn khối Tân Hương, phường Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai.
Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời gian trên, người phụ nữ được xác định là chị  Lê Thị Ngọc Thúy (SN 1989, trú xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn) lái xe đi từ đường dân sinh băng ngang đường sắt không có gác chắn. Theo người dân chứng kiến hiện trường vụ tai nạn cho biết, do bị che khuất tầm nhìn bởi một quán tạp hóa ngay góc đường nên khi bánh xe vừa chạm  đến đường ray chị mới phát hiện đoàn tàu Thống Nhất số hiệu SE6 lưu thông từ hướng Nam - Bắc lao tới. Chị vội tung cửa thoát ra ngoài nhưng không kịp và bị tàu đâm ngang hông xe, hất văng lật ngửa xuống sát mép đường ray và tử vong tại chỗ. 

Đoạn đường không có gác chắn hay biển báo.
Đoạn đường không có gác chắn hay biển báo.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an TX. Hoàng Mai, cơ quan chức năng và ga Hoàng Mai đã có mặt xử lý vụ việc. Vụ tai nạn đã làm chậm hành trình đoàn tàu 45 phút.

Cơ quan chức năng cẩu xe ra khỏi hiện trường.
Cơ quan chức năng cẩu xe ra khỏi hiện trường.

Được biết, đây là điểm đen về tai nạn giao thông, lượng người lưu thông lớn do có trường Mầm non Quỳnh Thiện và khu dân cư phía trong nhưng lại không hề có biển báo hay rào chắn, mỗi năm đều xảy ra 1-2 vụ tai nạn chết người khiến người dân rất bức xúc, nhiều lần kiến nghị nhưng không được giải quyết.

Thanh Thủy

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm