Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết Cuộc vận động 50

14:09, 28/11/2019
Ngày 28/11, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết Cuộc vận động “Quản lý khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn tiết kiệm và an toàn giao thông (gọi tắt là Cuộc vận động 50) giai đoạn 2015 – 2019 tại 47 điểm cầu.

Thiếu tướng Hoàng Đăng Nhiễu, Phó Tư lệnh BĐBP chủ trì hội nghị.

Tại điểm cầu Nghệ An, Đại tá Trần Hải Bình - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chỉ huy trưởng chủ trì.

Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Nghệ An.
Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Nghệ An.

5 năm qua, thực hiện Cuộc vận động 50 trong toàn lực lượng bộ đội biên phòng nói chung và BĐBP tỉnh Nghệ An nói riêng đã không ngừng nâng cao chất lượng công tác kỹ thuật, công tác đảm bảo an toàn giao thông, đặc biệt là công tác đảm bảo trang bị, đảm bảo kỹ thuật cho các nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất, nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, phòng chống thiên tai, cứu hộ cứu nạn và diễn tập thực binh có bắn đạn thật của lực lượng, đơn vị; Bảo đảm trang bị luôn có hệ số kỹ thuật tốt.

Vũ khí trang bị của BĐBP Nghệ An luôn đảm bảo sẵn sàng chiến đấu cao.
Vũ khí trang bị của BĐBP Nghệ An luôn đảm bảo sẵn sàng chiến đấu cao.

Cuộc vận động 50 đã trở thành động lực để các đơn vị khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Kiểm tra đảm bảo hệ số kỹ thuật của phương tiện trước khi tham gia giao thông.
Kiểm tra đảm bảo hệ số kỹ thuật của phương tiện trước khi tham gia giao thông.

Hội nghị cũng đề ra phương hướng thực hiện cuộc vận động 50 trong giai đoạn 2020 – 2025. Trong đó, tập trung khắc phục triệt để những khuyết điểm, hạn chế, không ngừng đổi mới tư duy, phương pháp tổ chức thực hiện, gắn thực hiện cuộc vận động với phong trào Thi đua Quyết thắng và các phong trào thi đua của các cấp, các ngành, tạo sức mạnh tổng hợp thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu của cuộc vận động 50, bảo đảm cho bộ đội biên phòng giữ vững biên cương của Tổ quốc, sẵn sàng nhận và hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao./.

Hùng Phong

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm