Pháp luật

Công an Thái Hòa về cơ sở cấp đổi hộ khẩu cho nhân dân

11:41, 11/03/2020
Để tạo điều kiện thuận lợi, giảm thời gian đi lại cho người dân, sáng ngày 11/3, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an thị xã Thái Hòa phối hợp với Công an phường và Đoàn thanh niên phường Long Sơn tổ chức xuống tận cơ sở, đến tận nhà để cấp đổi sổ hộ khẩu cho người dân sau khi sát nhập khối, xóm thay đổi địa giới hành chính.
 
 Công an Thái Hòa về cơ sở cấp đổi hộ khẩu cho nhân dân.

Tại Khối Liên Sơn, phường Long Sơn, hơn 150 hộ gia đình của khối đã được cán bộ, chiễn sỹ Công an thị xã Thái Hòa đã hướng dẫn chi tiết, cụ thể và giúp người dân điền các thông tin số nhân khẩu, địa chỉ nơi ở vào phiếu thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu. Đối với các gia đình là người già cả, ốm đau, bệnh tật, gia đình có công với cách mạng, cán bộ chiến sỹ Công an Thái Hòa đã trực đến đến tận nhà để giúp họ hoàn thiện các thủ tục cấp đổi sổ hộ khẩu. 

 
 Cán bộ chiến sỹ Công an thị xã Thái Hòa về cơ sở cấp lại sổ hộ khẩu cho người dân ở khối Liên Sơn, phường Long Sơn. 

Được biết, kế hoạch này sẽ được Công an thị xã Thái Hòa triển khai và duy trì thường xuyên vào các ngày trong tuần và cả thứ 7, chủ nhật. Trong đó ưu tiên người dân ở các khối, xóm, phường, xã sau khi sát nhập, thay đổi địa giới hành chính. 

 
 án bộ chiến sỹ Công an thị xã Thái Hòa đến tận nhà làm thủ tục cấp lại hộ khẩu cho người già cả ở  phường Long Sơn. 

Có thể nói, đây là việc làm hết sức ý nghĩa thể hiện sự tận tụy, nhiệt tình tạo uy tín, hình ảnh đẹp của cán bộ chiến sỹ Công an thị xã Thái Hòa trong long nhân dân. 

Thu Trang – Quang Huy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện