Pháp luật

BĐBP Nghệ An cứu nạn ngư dân và hai tàu cá gặp nạn trên biển

16:54, 17/04/2020
  Bị tai nạn kép, 2 tàu cá của ngư trên địa bàn thị xã Hoàng Mai gặp nạn trên biển đã được cứu nạn kịp thời.

Theo đó, vào lúc 03 giờ 55 phút, ngày 17/4 đồn Biên phòng Quỳnh Phương nhận được tin báo, tàu cá NA 90900TS do anh Hoàng Đức Nam, SN 1983, thường trú khối Phương Hồng, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An làm chủ, cùng đi trên thuyền có 06 thuyền viên, khi đang lai dắt tàu cá NA90512 TS do anhHoàng Văn Vấn, SN 1962, thường trú tại khối Tân Phong, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An làm thuyền trưởng gồm 5 thuyền viên, bị hỏng máy, khi gần đến  thì tàu anh Nam bị va vào đá nước tràn vào tàu, có nguy cơ bị chìm.

Các lực lượng khắc phục sự cố.

Nhận được tin báo, đồn Biên phòng Quỳnh Phương, BĐBP Nghệ An đã huy động lực lượng gồm 5 đồng chí, cùng ca nô phối hợp với địa phương và các ngư dân khắc phục sự cố. Sau một tiếng đồng hồ khắc phục, lực lượng cứu nạn và các ngư dân đã khắc phục sự cố đưa các ngư dân và tàu cá bị nạn vào bờ an toàn.

Hai tàu cá gặp nạn.

Ngày 17/4, nhận được tin báo 02 tàu của ngư dân trên địa bàn gặp nạn, Đồn Biên phòng Quỳnh Phương đã cử 5 cán bộ, phối hợp người nhà của ngư dân, huy động phương tiện ứng cứu, lai dắt vào bờ an toàn, không có thiệt hại về người.
                   

 Anh Bách

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện