Pháp luật

Công an Hoàng Mai triệt xóa đường dây trộm cắp chó trên địa bàn

17:06, 13/10/2020
Rạng sáng ngày 13/10, công an phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai đã bắt được các đối tượng trong  đường dây trộm cắp chó bằng súng bắn điện, thu giữ nhiều cá thể chó các loại. 

Cụ thể, trong lúc tuần tra đảm bảo ANTT tại khối Tân Sơn, phường Quỳnh Thiện, công an phường Quỳnh Thiện nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại khu vực nghĩa địa thuộc khối Tân Sơn, có một đối tượng có biểu hiện nghi vấn trộm cắp tài sản. Công an phường Quỳnh Thiện triển khai lực lượng đến khu vực nói trên để kiểm tra xác minh nội dung tin báo. Qua kiểm tra lực lượng công an phường đã phát hiện và bắt quả tang các đối tượng là Lê Đình Danh sinh năm 1968,  Lê Vũ Tiến sinh năm 1975, Lê Công Dũng sinh năm 1991 cùng trú ở ở phường Hải Ninh, Nghi Sơn, Thanh Hóa có hành vi trộm cắp tài sản. Tang vật thu giữ gồm 1 chuồng sắt ,bên trong có 8 con chó trưởng thành, một  bao tải màu cam bên trong có 4 con chó trưởng thành, một  xe máy nhãn hiệu Wave màu xanh BKS 36B6-22302 đã qua sử dụng, một xe mô tô nhãn hiệu sirio màu đen đỏ, BKS 36B7-012.42; hai điện thoại di động nhãn hiệu NOKIA màu đen và một bộ kích điện đã qua sử dụng.  

Các đối tượng cùng tang vật bị bắt dữ tại trụ sở Công An phường Quỳnh Thiện. 
Các đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ tại trụ sở Công An phường Quỳnh Thiện. 

Công an phường Quỳnh Thiện đã tiến hành lập hồ sơ biên bản sự việc, thu giữ tang vật liên quan đồng thời đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh, lấy lời khai các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình. 

 Thu Trang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện