Pháp luật

Lại nghịch pháo, một nam sinh bị nổ nát tay

07:20, 01/02/2021
Một nam sinh 15 tuổi trong quá trình nghịch pháo bất ngờ phát nổ khiến bàn tay bị thương nặng. Vụ việc xảy ra tại xã Mường Nọc, huyện Quế Phong vào trưa 31/1.

Theo đó, vào khoảng hơn 12 giờ trưa 31/1, người dân tại bản Ná Phày, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong hốt hoảng nghe tiếng nổ lớn xảy ra tại nhà em L.V.G (SN 2006). Ngay lập tức mọi người kịp thời chạy vào phía trong nhà thì phát hiện em G. đang ôm bàn tay với nhiều vết máu. Em G. được đi cấp cứu tại trạm y tế xã.

Nam sinh bị nát bàn tay do nghịch pháo
Nam sinh bị nát bàn tay do nghịch pháo nổ.

Được biết, em L.V.G.đã bỏ học, trước đây đã từng tự làm pháo. Được người nhà nhắc nhở, can ngăn nhưng lần này em vẫn thực hiện, dẫn đến hậu quả đáng tiếc. 

Công an huyện Quế Phong hiện đã tiếp nhận thông tin và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 28/1, 3 học sinh THPT trên địa bàn huyện Nam Đàn cùng bị thương do nghịch pháo tự chế. Trong ngày 29/1, một học sinh lớp 10, Trường THPT Tân Kỳ 3, huyện Tân Kỳ đã tử vong do quá trình tự đốt pháo tại nhà riêng.

Đây là lời cảnh báo về tình trạng một số học sinh tự chế và đốt các loại trong thời gian gần đây. Để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra, mỗi gia đình, nhà trường, chính quyền địa phương cần quản lý tốt con em mình hơn nữa, nhất là thời điểm Tết sắp đến gần./.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện