Pháp luật

Trao quyết định đặc xá cho 6 phạm nhân nhân dịp Quốc khánh 2/9

12:32, 01/09/2021
Sáng 1/9, Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ công bố quyết định đặc xá của Chủ tịch nước. Có 6 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại tạm giam Công an tỉnh được đặc xá ra tù trước thời hạn nhân dịp Quốc khánh 2/9.
Trao quyết định cho các phạm nhân được đặc xá.
Trao quyết định cho các phạm nhân được đặc xá.

6 phạm nhận được đặc xá lần này đều có quá trình cố gắng, nỗ lực học tập, lao động, cải tạo trong quá trình chấp hành án. Đồng thời, kết quả đó còn có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý, giáo dục phạm nhân tại Trại tạm giam.

Lãnh đạo Trại tạm giam căn dặn các phạm nhân được đặc xá.

Lãnh đạo Trại tạm giam mong muốn những người được đặc xá lần này sẽ trở về địa phương với quyết tâm hướng thiện, sống có ích, sớm trở thành người công dân tốt, phát huy những kiến thức, nghề nghiệp được học tập trong trại, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, xây dựng quê hương giàu mạnh.

Sau khi trao các quyết định đặc xá cho từng phạm nhân, Trại tạm giam Công an tỉnh đã cấp kinh phí ăn uống, đi đường theo đúng quy định cho người được đặc xá; cấp khẩu trang, dung dịch sát khuẩn tay, tổ chức xét nghiệm Covid-19 và đưa phạm nhân được đặc xá về bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương nơi cư trú.

Đức Vũ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện