Pháp luật

Chồng đập bình gas gây cháy nhà, vợ và hai con tử vong

11:09, 25/11/2021
Đi nhậu về, người chồng đập phá đồ đạc trong đó có bình gas mini gây cháy tiệm tạp hóa của gia đình, làm chết vợ và hai con.

Ngày 25/11, cơ quan CSĐT Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đã cho gia đình bảo lãnh đối với Đỗ Phước Sang (35 tuổi, ở xã Tân Dương, huyện Lai Vung) để điều tra hành vi vô ý gây chết người. 

Theo điều tra ban đầu, chiều 22/11, Sang cùng vợ là V.L.T. (32 tuổi) đến nhà người bạn uống bia. Sau đó, chị T. về trước và cùng hai con nhỏ 5 và 12 tuổi lên gác ngủ. Còn Sang ở lại nhậu.

Đến khuya, Sang về đến nhà là tiệm tạp hóa ở TP Sa Đéc và khoảng 1 tiếng sau xảy ra vụ cháy. 

Vụ cháy làm chị T. và hai con ngủ trên trên gác tử vong. Sang bị bỏng nặng.

Vụ cháy đã thiêu rụi cửa tiệm tạp hóa. Công an TP Sa Đéc đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp, tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời mở rộng điều tra vụ việc.

Sau hai ngày điều trị, tối 24/11, Sang được bác sĩ cho xuất viện. Cơ quan điều tra đã lấy lời khai, bước đầu Sang thừa nhận đã gây ra vụ cháy, khiến vợ và hai con tử vong.

Theo lời khai ban đầu, khuya hôm xảy ra vụ việc, Sang đi nhậu về đến nhà. Do bực tức cá nhân, Sang đã đập phá đồ đạc, trong đó có bình ga mini phát nổ, gây cháy. Khi xảy ra cháy, Sang đã cố gắng dập lửa và cứu vợ con nhưng bất thành.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện