Pháp luật

Phá đường dây sex tour, gái gọi cao cấp có hàng nghìn thành viên trên mạng xã hội

22:49, 25/02/2022
Công an TP Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự triệt phá đường dây môi giới mại dâm kiểu sex tour, gái gọi cao cấp với hàng nghìn thành viên tham gia trên Telegram.
Hình ảnh trang daigiavakieunu.net.
Hình ảnh trang daigiavakieunu.net.

Giữa tháng 1/2022, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cùng các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra căn hộ Khu đô thị Xanh Villa (Thạch Thất, Hà Nội) và 1 phòng thuộc tòa nhà Pan Horizon (Cầu Giấy, Hà Nội), bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng cầm đầu đường dây môi giới mại dâm trên là Đặng Văn Nhân (SN 1989, trú tại Kiến Xương, Thái Bình).

Trang web quảng cáo hình ảnh các cô gái có thân hình nóng bỏng.
Trang web quảng cáo hình ảnh các cô gái có thân hình nóng bỏng.

Bước đầu, Nhân khai nhận từ năm 2020, đối tượng này quản trị trang web daigiavakieunu.net và đăng tải hình ảnh các cô gái bán dâm, trong đó có cả người nước ngoài để thu hút các vị khách thích “của lạ”.

Nhân còn thành lập trang Telegram “Hà Nội chuyên cung cấp gái PGA và Gà Tây” thu hút 5 nghìn thành viên tham gia. Tại trang Telegram, Nhân đăng tải quy định của nhóm cũng như hàng loạt bài viết thông tin của các cô gái bán dâm.

Đối tượng này thường xuyên lên các trang mạng xã hội để tìm kiếm các cô gái trẻ đẹp có nhu cầu bán dâm để đặt vấn đề môi giới mại dâm và thỏa thuận giá cả.

Khách có nhu cầu mua dâm phải liên hệ trực tiếp với Nhân và chuyển tiền trước qua tài khoản ngân hàng của Nhân hoặc chuyển cho các cô gái bán dâm.

Giá mua bán dâm được Nhân đưa ra lên tới 10 triệu đồng/lượt. Đối với những khách chịu chơi qua đêm phải bỏ ra từ 4 triệu đồng đến 20 triệu đồng/người/đêm hoặc các gói theo kiểu sex tour từ 3-5 ngày với giá 15 triệu đồng/người/ngày.

Nếu môi giới thành công, Nhân thu 500 nghìn đồng đến 6 triệu đồng tiền công. Sau mỗi giao dịch, đối tượng này sẽ xóa lịch sử tin nhắn để tránh bị phát hiện.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện