Pháp luật

Tập huấn pháp luật về xử lý vi phạm hành chính tại cơ sở

14:55, 14/06/2022
Tại hội nghị, các học viên được Báo cáo viên của Sở Tư pháp giới thiệu, phổ biến và quán triệt các văn bản pháp luật quy định về xử lý vi phạm hành chính như: Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật xử lý vi phạm hành chính và Nghị định số 118/2021/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật xử lý vi phạm hành chính. 

Ngày 14/6, UBND thị xã Thái Hòa tổ chức Hội nghị tập huấn pháp luật về xử lý vi phạm hành chính.

Toàn cảnh buổi tập huấn.
Toàn cảnh hội nghị.

Tham gia tập huấn là cán bộ, chuyên viên các phòng ban thị xã, lãnh đạo các địa phương, công chức tư pháp và trưởng phó công an 9 xã phường trên địa bàn Thái Hòa.

Tại hội nghị, các học viên được giới thiệu, phổ biến và quán triệt các văn bản pháp luật quy định về xử lý vi phạm hành chính như: Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật xử lý vi phạm hành chính và Nghị định số 118/2021/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật xử lý vi phạm hành chính.

Ngoài ra, Hội nghị cũng dành thời gian để các học viên trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực thi pháp luật về xử lý vi phạm hành chính và đưa ra các giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế, sai sót trong thực tiễn qua hoạt động kiểm tra trong công tác xử lý vi phạm hành chính.

Hải Yến - Hoàng Long

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện