Pháp luật

Kiểm tra xe taxi, bắt quả tang nam thanh niên tàng trữ ma tuý

15:35, 27/01/2023
Tại Km 387, Quốc lộ 1A thuộc khối Tân Tiến, xã Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Tổ công tác Trạm CSGT Diễn Châu tiến hành dừng, kiểm tra xe ô tô taxi thì phát hiện trong túi xách người ngồi trên xe có 2 túi ni lông chứa ma tuý.

Tăng cường tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết, Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Diễn Châu huy động tối đa lực lượng, tiến hành tuần tra khép kín địa bàn 24/24h; đồng thời phối hợp với Công an các xã, Công an các huyện trên tuyến tập trung đấu tranh với các loại tội phạm ngay từ cơ sở.

Vào khoảng 20h ngày 26/1 (mùng 5 Tết), tại Km 387, Quốc lộ 1A thuộc khối Tân Tiến, xã Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Tổ công tác Trạm CSGT Diễn Châu tiến hành dừng, kiểm tra xe ô tô taxi biển kiểm soát 37A-251.00 do N.T.T. trú tại thị xã Thái Hoà điều khiển, chở V.V.D. (sinh năm 1988) và chị K.T.N. (sinh năm 2002), cùng trú tại xã Trực Thuận, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định.

Đối tượng
Tổ công tác Trạm CSGT Diễn Châu kiểm tra xe taxi phát hiện người ngồi trên xe mang theo ma tuý.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi xách chị N. có 1 túi ni lông màu trắng trong suốt, bên trong có 1 viên nén màu xanh (nghi là ma tuý tổng hợp), và 1 gói ni lông chứa các hạt tinh thể màu trắng (nghi là ma tuý ketamin).

Tang vật thu giữ được từ đối tượng.
Tang vật thu giữ được từ đối tượng.

Ban đầu, V.V.D. khai nhận bên trong các gói nhỏ nói trên là ma tuý dạng kẹo và ketami do D. mua từ Nam Định mang vào Nghệ An để sử dụng.

Tổ công tác đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và bàn giao cho Công an thị xã Hoàng Mai để xử lý theo quy định.

Bình Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện