Pháp luật

Bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma túy: Công an bắt mẹ ruột và nhân tình

18:22, 26/03/2023
Ngày 26/3, Công an TP.HCM bắt mẹ ruột bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma túy đá và nhân tình của chị này.

Liên quan đến clip bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma túy đá gây xôn xao mạng xã hội, ngày 26/3, Công an TP.HCM phối hợp với Công an huyện Hóc Môn bắt cha dượng và mẹ của bé trai.

Hai người này là Lê Văn Bậm (44 tuổi) và Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

Bậm chính là người đàn ông xăm trổ trong các clip lan truyền trên mạng xã hội về nội dung bạo hành, cho bé T.A.T. (3 tuổi) tuổi hút chất nghi ma túy trước sự chứng kiến của Nguyên.

Hình ảnh cắt từ một số đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội.
Hình ảnh cắt từ một số đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội.

Ban đầu cả hai khai nhận chỉ là do đùa giỡn, không có ý định làm hại bé.

Trước đó, tối 24/3, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh bé trai ở trần, mặc bỉm, bị người đàn ông xăm trổ ép sử dụng chất có vẻ là ma túy.

Trong các clip này, người đàn ông nhiều lần nói tục, chửi bới, hăm dọa dùng búa, kìm, kéo cắt bộ phận sinh dục; bắt bé trai dùng hai tay cầm chai nước trong thời gian dài và ép hút chất nghi là ma túy. Bé trai tỏ vẻ sợ hãi, làm theo.

Các clip này được một phụ nữ dùng điện thoại ghi hình và chị này không có động thái can ngăn. Một số hình ảnh, clip như bé trai bị trói tay bằng băng keo... cũng lan truyền trên mạng xã hội.

Anh T.M.T. (ngụ quận 8, TP.HCM - cha ruột bé T.) cho biết, anh rất phẫn nộ khi xem clip. Theo lời kể của anh T., ngày 23/3, anh điện thoại cho vợ (đã ly thân) là chị Nguyên và mượn tài khoản Facebook để đăng tin bán hàng.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của vợ cũ, anh T. phát hiện clip có vẻ như anh Bậm và chị Nguyên cho cháu T. sử dụng ma túy nên lưu về máy điện thoại. Đến 19h30 ngày 24/3, anh T. đăng thông tin, hình ảnh lên Facebook.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện