Pháp luật

Tân Kỳ tặng quà động viên lực lượng thực hiện cao điểm kích hoạt tài khoản định danh điện tử

17:50, 22/07/2023
Sáng 22/7, lãnh đạo huyện Tân Kỳ  đã trực tiếp xuống kiểm tra, động viên và tặng quà cho các lực lượng, đang thực hiện cao điểm kích hoạt tài khoản định danh điện tử cả các ngày nghỉ, tại 2 xã Tiên Kỳ và Nghĩa Đồng.  
Các lực lượng làm cả ngày nghỉ cho kịp tiến độ
Các lực lượng làm cả ngày nghỉ cho kịp tiến độ

Thực hiện kế hoạch cao điểm phủ xanh tài khoản định danh điện tử trên địa bàn, thời gian này, Công an huyện, công an xã đã phối hợp các ban ngành, tổ chức chính trị xã hội, tiếp tục tập trung lực lượng thu nhận tài khoản định danh điện tử, đồng thời hướng dẫn công dân kích hoạt tài khoản đã được phê duyệt, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kích hoạt tài khoản định danh điện tử theo kế hoạch cấp trên giao, trước ngày 30/7/2023. 

Đoàn thanh niên xã Nghĩa Đồng kích hoạt trên điện thoại cho người dân.
Đoàn thanh niên xã Nghĩa Đồng kích hoạt trên điện thoại cho người dân.

Tính đến 7h sáng ngày 22/7, tại xã vùng sâu Tiên Kỳ đã có 2.291/2.577 người đã thực hiện, đạt 88,9%; tại xã Nghĩa Đồng có 3.421/3947 người đã thực hiện, đạt 86,67%. Toàn huyện Tân Kỳ có 59.689/69.155 người đã thực hiện, đạt 86,31%.

Chủ tịch UBND huyện Phan Văn Giáp tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại xã vùng sâu Tiên Kỳ.j
Lãnh đạo huyện Tân Kỳ tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại xã vùng sâu Tiên Kỳ.
Trao quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại xã Nghĩa Đồng.
Trao quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại xã Nghĩa Đồng.

Ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của cán bộ chiến sỹ công an, lãnh đạo huyện Tân Kỳ cũng đề nghị cấp ủy chính quyền 2 xã quan tâm thành lập, duy trì tổ nhóm công nghệ số cộng đồng, bố trí ghế ngồi, nước uống cho công dân đến kích hoạt tài khoản định danh điện tử, tạo mọi điều kiện cho các lực lượng hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra./.

 

Cẩm Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện