Pháp luật

Bắt khẩn cấp nghi phạm dùng dao sát hại 2 người ở Thái Nguyên

11:22, 17/09/2023
Sau 6h gây án, nghi phạm trong vụ án tại Thái Nguyên khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra bắt giữ.

 

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, khoảng 17h ngày 16/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ Nguyễn Văn Hưng, nghi phạm gây ra vụ thảm án tại Tổ dân phố Hòa Bình, Phường Tiên Phong, TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên vào đêm 15/9.

Qua điều tra ban đầu, nghi phạm Nguyễn Văn Hưng và chị H.T H. sống với nhau như vợ chồng, ở cùng gia đình ông T. (bố mẹ chị H) trong nhiều năm. Thời gian gần đây, giữa hai bên có mâu thuẫn và hiện chị H và Hưng không chung sống.

Nghi phạm Hưng bị bắt giữ sau gần 6 giờ gây án. Ảnh: Cơ quan công an Thái Nguyên
Nghi phạm Hưng bị bắt giữ sau gần 6 giờ gây án. Ảnh: Cơ quan công an Thái Nguyên

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên, nghi phạm Hưng khai nhận, do mâu thuẫn bột phát trong sinh hoạt nên tối 15/9, sau khi đi uống rượu, Hưng đã đến nhà ông T và dùng dao chém ông T, vợ ông và chị H.

Trước đó, vào khoảng 23h50 ngày 15/9 trên địa bàn phường Tiên Phong, TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người trong một gia đình tử vong và 1 người bị thương.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Hưng do có mâu thuẫn, cãi vã với vợ chồng ông T.V.T (SN 1948), bà H.T.T (SN 1962) và con gái ông T là chị H.T.H (SN 1994) nên đã dùng hung khí chém cả 3 người trong nhà ông T.

Do vết thương quá nặng nên vợ ông T. đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu, ông Trần Văn T. tử vong khi được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Còn chị H. bị thương, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo các lực lượng phối hợp với Công an TP.Phổ Yên khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện